Thứ Bảy, 7 tháng 8, 2021

Trung Quốc thúc đẩy các doanh nghiệp xếp hạng tín nhiệm trên thị trường trái phiếu

 Trung Quốc đã ban hành một thông tư nhằm thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp xếp hạng tín nhiệm trên thị trường trái phiếu nhằm tạo điều kiện cho thị trường tăng trưởng lành mạnh.


Thông tư do Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc, Ủy ban Cải cách và Phát triển Quốc gia, Bộ Tài chính, Ủy ban Quản lý Ngân hàng và Bảo hiểm Trung Quốc và Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc đồng ban hành.

Thông tư yêu cầu các tổ chức này thiết lập và sử dụng hệ thống phương pháp đánh giá có thể đạt được sự khác biệt hợp lý vào cuối năm 2022 để cải thiện hiệu quả chất lượng xếp hạng.



Nó cũng yêu cầu các thể chế điều chỉnh cơ chế quản trị công ty và kiểm soát nội bộ, đảm bảo tính độc lập của xếp hạng đồng thời tăng cường công bố thông tin.


Thông tư cho biết, Trung Quốc sẽ tối ưu hóa hệ sinh thái xếp hạng và tạo ra một môi trường thị trường bình đẳng và công bằng đồng thời tăng cường giám sát đối với các cơ quan xếp hạng tín nhiệm.


Nước này sẽ thúc đẩy mở cửa ngành, hỗ trợ các tổ chức xếp hạng tín nhiệm đủ điều kiện ở nước ngoài hoạt động kinh doanh trên thị trường trái phiếu của Trung Quốc, đồng thời khuyến khích các cơ quan trong nước tích cực tham gia vào các doanh nghiệp xếp hạng quốc tế tùy theo nguyện vọng và khả năng của họ.


MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn