Thứ Năm, 30 tháng 9, 2021

17 ví điện tử ở Philippines mà bạn nên biết

Tránh xa để mang theo tiền bên trong điện thoại di động của bạn ”. Đây có lẽ là ý nghĩa đơn giản nhất của ví điện tử theo định nghĩa của dịch vụ tiền di động GCash có trụ sở tại Philippine.

Trong vài năm qua, các công ty khác nhau như viễn thông, ngân hàng, công ty khởi nghiệp fintech, dịch vụ tài chính và các công ty từ mạng đến trực tuyến (O2O) đã triển khai ví điện tử của họ ở Philippines để phù hợp hầu hết với dân số 72,9 không có ngân hàng của đất nước. triệu hay 69% trong số 105,7 triệu người Philippines.

Các tính năng và khả năng của ứng dụng ví điện tử khác nhau giữa các công ty và vị trí nơi chúng đang được sử dụng. Rõ ràng là chúng dẫn đến việc tạo ra một xã hội không tiền mặt, một địa vị có thể thành hiện thực sớm hay muộn, theo một số nhà sáng lập fintech.



Althoughthe Philippines’ mobile connectivity score, and mobile penetration hit 61.60/100, and 58 per cent, respectively in 2018, online bill payments and transactions scored only 4 per cent, which leaves plenty of room for fintech development and marketing.

Nestor Espenilla Jr., governor of the Banko Sentral ng Pilipinas (BSP) or Philippine central bank, said 99 per cent of all local payment transactions are still settled in cash. Worth of remittances in 2017 reached US$33 billion. BSP hopes to rise digital payments adoption to 20 per cent by 2020.

Below is a list of some notable e-wallets now available in the Philippines arranged in alphabetical order. If important e-wallets are missing, send us an Email or comment on this post.

BanKo

Dubbed as “the first and only mobile-based savings bank in the Philippines”, BanKo allows its account holders to buy cellphone load, send money to fellow account holders, pay bills, and do international remittance using at least their cellphones. BanKo was established in 2009 as a milestone partnership between Ayala Corp, the Bank of the Philippine Islands (BPI), and Globe Telecom. It is now a wholly-owned subsidiary of BPI. BanKo customers are also allowed to do cashless shopping at over a thousand BancNet partner stores nationwide using the BanKo ATM card.

BDO Unibank’s eBanking

More than just e-wallet, electronic banking or eBanking is offered by full-service universal bank BDO Unibank which covers online, mobile, and phone banking. eBanking gives a customer complete control over banking needs on demand. The digital facilities allow money transfer, bills payment to over 180 companies, reload of cash card and cellphone loads, view transactions, re-order checkbooks, know latest foreign exchange and UITF rates, including sale promo updates, among many others.

Bitbit

Bitbit is an e-wallet that allows Bitcoin owners to keep their funds in Peso and freeing it from the Bitcoin’s price votality, according to its developer SCI Ventures Inc (aka Satoshi Citadel Industries), a Philippine-based holdings company for Bitcoin-related ventures. Bitbit allows customers to take their money wherever they go, enabling them to send, receive and share money with friends and family with just a few taps over email, mobile and social media.

Coins.ph

Coins.ph as a mobile wallet allows Filipinos to make online payments, load Beep cards, and buy digital currencies like bitcoin, ethereum (ETH), bitcoin cash (BCH), and Ripple (XRP) – even without a bank account. You can instantly buy and sell BCH and XRP, and send and receive funds from any BCH or XRP wallet. The mobile blockchain-enabled platform also offers services like remittances, air-time, bill payments, and online shopping at over 100,000 merchants who accept digital currency.

Denarii

Được ra mắt vào năm ngoái tại Philippines bởi Searchfuse Marketing Management có trụ sở tại Dubai, Denarii là một ví đa tiền tệ được thiết kế để chuyển tiền ngay lập tức sang hơn 15 loại tiền tệ, bao gồm cả những loại tiền kỹ thuật số như Bitcoin. Nó cũng được thúc đẩy để quản lý quỹ, chi phí của doanh nghiệp, câu lạc bộ hoặc tổ chức và chấp nhận thanh toán, bao gồm cả việc cho phép người dùng mua chung với bạn bè. Denarii gần đây đã tuyên bố sẽ cung cấp tỷ giá hối đoái ngoại tệ, chuyển khoản ngân hàng quốc tế, chuyển tiền và thanh toán ngang hàng

Tín dụng Dragonpay

Dragonpay Credits được quảng cáo là một cách mới để thanh toán trực tuyến bằng thiết bị di động của bạn. Nó được cung cấp bởi Dragonpay Corporation, một công ty thanh toán trực tuyến thay thế, tiến bộ có trụ sở tại Philippine. Khi sử dụng Dragonpay Credits, bạn có thể nạp tiền vào Ví di động Dragonpay của mình bằng các kênh thanh toán khác nhau có sẵn và sau đó có thể đến bất kỳ người bán đối tác nào hỗ trợ Dragonpay và sử dụng ứng dụng di động của bạn để nhấp vào Mã phản hồi nhanh (QR) hiển thị trên màn hình . Dragonpay là Đối tác PayPal Bạch kim duy nhất có trụ sở tại Philippines.

Gcash

GCash là dịch vụ chuyển tiền di động do BSP quản lý, cho phép bạn mua tải, mua vật phẩm, gửi và nhận tiền, thanh toán hóa đơn, v.v. bằng Globe, TM hoặc bất kỳ mạng di động nào khác. Tính năng phổ biến của nó là GCash QR được thực hiện bằng cách hướng camera của điện thoại vào mã QR của đối tác thương mại, quét mã và thanh toán. GCash được báo cáo có hơn 15.000 Cửa hàng Đối tác GCash trên toàn quốc. GCash được điều hành bởi Mynt, công ty khởi nghiệp fintech thuộc sở hữu của Globe Telecom, Ant Financial và Ayala Corporation.

GrabPay

Tháng 10 năm ngoái, Grab đã ra mắt ví điện tử GrabPay tại Philippines, một thẻ trả trước ảo giúp bạn thanh toán không cần tiền mặt thông qua GrabPay Credits và chia sẻ tín dụng ngay lập tức hoặc liên kết thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ của bạn để thanh toán. GrabPay bao gồm các phương thức gọi xe và vận tải chia sẻ, cùng với giao thức ăn, hàng tạp hóa và bưu kiện. Grab đã ra mắt GrabPay với sự hợp tác của Mastercard, một sự tích hợp có khả năng đưa GrabPay trở thành một trong những ví điện tử đầu tiên trên quy mô lớn ở Đông Nam Á được chấp nhận trên toàn thế giới. Ban đầu khởi đầu là một ứng dụng gọi xe, Grab giờ đây đã tự chào mình trở thành một nền tảng từ ngoại tuyến đến trực tuyến (O2O).

Lazada

Hiện cũng có sẵn cho cư dân mạng ở Philippines là ví điện tử của trang thương mại điện tử Lazada, được ra mắt trong năm nay nhằm mục đích thanh toán nhanh chóng. Các giao dịch điện tử bao gồm mua sắm trực tuyến, nạp tiền, phiếu giảm giá khuyến mãi và hoàn tiền. Bạn có thể nạp vào ví tối đa 50.000 Php (953 USD) qua 7-Eleven, SM, MLhuillier, ECPAY, BDO, Metrobank, TrueMoney và Direct Agent 5. Lazada tìm cách cung cấp dịch vụ nạp tiền qua thẻ tín dụng và số dư chuyển sang ví Lazada khác.

LoyalWallet

Một ví điện tử khác được triển khai gần đây là LoyalWallet, là một tính năng của LoyalCoin (LYL), tài sản kỹ thuật số của công ty khởi nghiệp lòng trung thành của khách hàng kỹ thuật số Appsolutes. LoyalWallet là trung tâm tiêu dùng chính để kiếm và chi tiêu mã thông báo LYL cũng như nắm giữ các loại tiền tệ được hỗ trợ và đồng thời kiếm được điểm khách hàng thân thiết từ liên minh các thương gia hoặc thương hiệu, sau đó sử dụng chúng cho một loạt các ưu đãi và phần thưởng tại các thương gia hoặc thương hiệu khác , hoặc gửi cho bạn bè, v.v.

Ví ML

ML Wallet là hệ thống thẻ có giá trị được lưu trữ của M Lhuillier Financial Services, cho phép rút và gửi tiền mặt, tải lại các số điện thoại di động trả trước và thanh toán hóa đơn bằng điện thoại thông minh. Người dùng có thể chuyển bất kỳ số tiền nào từ Php1 đến tối đa là 50.000 Php và từ đó gửi tiền cho bên thứ ba hoặc thanh toán hóa đơn mà không cần đi đâu cả. ML Wallet được cung cấp bởi mạng M Lhuillier với hơn 2.000 chi nhánh M Lhuillier và các đại lý ML Express trên khắp Philippines.

Trọng lượng điện tử của tôi

My E-Peso là ví điện thoại di động của E-Peso, một giải pháp tài chính cho người tiêu dùng và doanh nghiệp để giao dịch và truy cập số hóa tương đương với đồng Peso của Philippines. Ứng dụng My E-Peso cho phép người dùng gửi và nhận, yêu cầu và đổi tiền, thanh toán hóa đơn và mua tải trả trước. E-Peso là sản phẩm của Genuisys International Systems Corp (GISC), nhà cung cấp công nghệ và nền tảng các dịch vụ xử lý thanh toán.

MyVmoney

Ví điện tử myVMoney được cung cấp bởi công ty fintech toàn cầu VMoney. Tương thích với Android và iOS, ứng dụng myVMoney cho phép bạn gửi và nhận tiền, thanh toán hóa đơn cho hơn 90 billers, mua các sản phẩm trả trước, mua sắm trực tuyến và chuyển tiền vào Thẻ VMoney thực của bạn tất cả từ điện thoại di động của bạn. Bạn cũng có thể yêu cầu thẻ MasterCard hoặc Visa trả trước VMoney trên ứng dụng và sử dụng thẻ này để mua sắm tại các cửa hàng bán lẻ và trực tuyến hoặc rút tiền từ bất kỳ máy ATM nào chấp nhận MasterCard hoặc Visa.

PaidUp

Ban đầu đến từ Vương quốc Anh, ví tiền di động PaidUp đã đến Philippines vào năm 2016 và hiện tự hào có hơn 75 đối tác thương mại như nhà hàng, quán cà phê và cơ sở làm đẹp ở Manila. Ứng dụng này cũng được thiết kế với sứ mệnh xã hội là giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ “huy động vốn cộng đồng” đầu tư và vốn lưu động từ khách hàng của họ và tiếp cận nhiều hơn với nguồn vốn để họ có thể phát triển nhanh hơn.

PayMaya

PayMaya như một ví điện thoại di động cho phép bạn không chỉ mua sắm trực tuyến và thanh toán hóa đơn ảo mà còn có thể đặt vé máy bay, mua trò chơi, vé xem buổi hòa nhạc và phát trực tuyến nhạc. Ứng dụng di động của nó có tính năng quét để thanh toán có thể được sử dụng để quét mã QR của người bán và gửi thanh toán. Tính đến ngày 15 tháng 11 năm 2018, danh sách đối tác của PayMaya và các cơ sở chấp nhận thanh toán không dùng tiền mặt đã đạt 8.053 mục nhập. Ví điện tử này là sản phẩm của PayMaya Philippines, một công ty con của Voyager Innovations, công ty đổi mới kỹ thuật số của viễn thông kỹ thuật số PLDT và nhà cung cấp dịch vụ di động Smart.

TagCash Wallet

Tagcash Wallet được cung cấp bởi nhà phát triển ví kỹ thuật số được BSP quản lý và nền tảng Tagcash cho phép giao dịch không dùng tiền mặt giữa người dùng và người bán, với các tính năng khác tùy thuộc vào quốc gia bạn đang ở. Người bán, công ty cho biết, có thể tạo tiền tệ của riêng họ để sử dụng trong phần thưởng, hoặc trong giao dịch nhà, hoặc ở một số quốc gia nhất định, tiền thật cũng có sẵn. Ví Tagcash bao gồm các dịch vụ khác nhau để huy động vốn từ cộng đồng, huy động vốn từ cộng đồng, thanh toán hóa đơn, mua hàng khi tải / phát sóng, dịch vụ khách hàng thân thiết và hơn thế nữa. Ứng dụng ví điện tử này cũng có tính năng liên kết RFID / QR của ID khách hàng để nhận dạng và tính phí / ghi có nhanh chóng.

Tapp Wallet

Tapp Wallet là một tính năng của thị trường di động Tapp Market mang người mua và người bán lại với nhau. Cổng thông tin được thiết kế cho dân số không có ngân hàng của các thị trường mới nổi như Philippines và Indonesia, cho phép họ tìm thấy giá tốt nhất cho các khoản tín dụng điện thoại, điện, TV trả trước, phiếu mua hàng trò chơi, phụ kiện điện thoại, thời trang và hơn thế nữa mà không cần thẻ tín dụng hoặc tài khoản ngân hàng. Tapp Market được cung cấp bởi Tapp Group Limited có trụ sở tại Melbourne, Úc.


https://www.vaytiencaptoc.net/2021/09/17-e-wallets-in-philippines-you-should.html


MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn