Thứ Năm, 30 tháng 9, 2021

Diskartech của RCBC đứng đầu các ứng dụng tài chính miễn phí của Google Play

 DiskarTech, ngân hàng ảo của Rizal Commercial Banking Corporation (RCBC) đã giành vị trí hàng đầu trong số các ứng dụng tài chính miễn phí trên Google Play dành cho người dùng Android trong tháng đầu tiên kể từ khi ra mắt.

Đối với người dùng thiết bị iOS, DiskarTech đứng thứ hai trong số các ứng dụng tài chính miễn phí trên App Store, vượt qua những ứng dụng đã có mặt nhiều năm trên thị trường.

“Trong một lĩnh vực đông đúc ví điện tử, ngân hàng trực tuyến và các ứng dụng tương tự, người dân Philippines đã nhiệt liệt chào đón sự gia nhập của DiskarTech, công nghệ nổi bật nhất trong số đó. Tôi nghĩ điều khiến siêu ứng dụng bao gồm Taglish đầu tiên này trở thành hit là do đề xuất sản phẩm độc đáo, mức độ liên quan và thời điểm của nó, ”

Google Play

Lito Villanueva, Phó Chủ tịch Điều hành kiêm Giám đốc Đổi mới và Hòa nhập của RCBC cho biết.

DiskarTech đã đạt nửa triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy một tháng tính đến ngày 30 tháng 7, theo dự kiến, có ít nhất 50 người Philippines tải xuống ứng dụng mỗi phút.

Thống đốc Bangko Sentral ng Pilipinas (BSP) Benjamin Diokno cho biết trong một bài đăng trên mạng xã hội,

“Các sự kiện gần đây đã buộc nhiều người trong chúng ta đến lĩnh vực kỹ thuật số - bao gồm các dịch vụ tài chính. Chúng ta có thể tận dụng sự phát triển này để đạt được các mục tiêu về tài chính của mình. Đây là những gì DiskarTech làm với tư cách là ứng dụng “Taglish” đầu tiên của đất nước. Nó cung cấp nhiều dịch vụ ngân hàng cho những người Philippines không có ngân hàng và không được phục vụ. "

Ứng dụng cung cấp nhiều công cụ tài chính bao gồm thanh toán hóa đơn cho các tiện ích và dịch vụ của chính phủ, mua tải thời gian phát sóng và ghim chơi game cũng như chuyển tiền đến hơn 30 ngân hàng và ví di động bằng InstaPay.

Nó cũng cung cấp tính năng y tế từ xa để tiếp cận hỗ trợ và tư vấn y tế bên ngoài. Điều này nhằm mục đích giúp người dân Philippines có cơ hội tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số thay thế và giá cả phải chăng trong thời kỳ đại dịch này.

Trong số các chức năng khác trong quy trình bao gồm các sản phẩm cho vay và thị trường kỹ năng sẽ được cung cấp trong ứng dụng.

Khi viết bài, DiskarTech cũng đã đứng thứ hai và thứ sáu trong số tất cả các ứng dụng miễn phí trong Google Play và App Store lần lượt, và đã được giới thiệu trong số các ứng dụng thịnh hành của nền tảng.


https://www.vaytiencaptoc.net/2021/09/diskartech-cua-rcbc-ung-au-cac-ung-dung.html


MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn