Thứ Năm, 30 tháng 9, 2021

Nền tảng huy động vốn từ cộng đồng bất động sản đầu tiên cho Philippines

 Signet Properties chính thức ra mắt Flint, nền tảng huy động vốn từ cộng đồng bất động sản đầu tiên, hỗ trợ công nghệ tại Philippines. Được đồng trình bày bởi SeedIn Technology và RE / MAX Premier Manila, đây được coi là điều tốt nhất tiếp theo không chỉ dành cho người Philippines mà còn cả những người nước ngoài muốn đầu tư vào bất động sản bất động sản ở Philippines, bất cứ lúc nào.

Andre Mercado, Giám đốc điều hành Signet Properties cho biết,

“ Chúng tôi rất vui mừng về sự đổi mới mới nhất này vì nó cuối cùng sẽ mang lại cơ hội cho bất kỳ ai đang do dự hoặc bị choáng ngợp với quá trình đầu tư vào bất động sản của Philippines.”

Ở Philippines, quy trình bất động sản truyền thống tuân theo một cách nhất định: người mua tìm kiếm bất động sản trực tuyến, sau đó được liên kết với một người bán hoặc nhà môi giới bất động sản nhất định. Người mua và người môi giới qua lại, với việc người mua đồng ý với tổng giá hợp đồng trị giá hàng triệu peso. Sau đó, họ trải qua quá trình tẻ nhạt để thực hiện các yêu cầu về quyền sở hữu tài sản, có thể tốn nhiều tiền và thời gian hơn cho đến khi ký hợp đồng.

Và đối với hầu hết người Philippines, việc ký kết hợp đồng chưa liên quan đến việc chuyển nhượng quyền sở hữu thực tế. Việc ký kết hợp đồng chỉ có thể báo hiệu việc bắt đầu thanh toán khoản trả trước cần thiết để thể hiện ý định sở hữu. Do đó, lợi tức đầu tư bất động sản mất một thời gian dài.

Với huy động vốn từ cộng đồng bất động sản thông qua Flint, thời gian quay vòng thu hồi vốn đầu tư bất động sản nhanh hơn nhiều.

Theo truyền thống, các nền tảng huy động vốn cộng đồng yêu cầu tất cả các nhà đầu tư phải đạt được tổng số tiền để tài trợ cho việc đầu tư bất động sản. Hầu hết thời gian, phải mất một thời gian để tài trợ đi hết. Trong một số trường hợp, nguồn tài trợ có thể không thành công.

Tại Flint, tất cả các tài sản có sẵn để đầu tư đều được tài trợ trước. Điều này có nghĩa là với mức thấp nhất là 1.000 Php, người dùng có thể nhanh chóng mua một phần tài sản bất động sản (hoặc nhiều hơn) bất kể tỷ lệ phần trăm của tổng số vốn đầu tư Flint đạt được là bao nhiêu. Việc cấp vốn trước cho các tài sản cũng cho phép Flint đảm bảo mức lãi suất cao hơn và đẩy nhanh việc đóng đầu tư để người dùng có thể kiếm được lợi nhuận từ khoản đầu tư của họ nhanh hơn nhiều so với mức trung bình của ngành truyền thống.

Nền tảng Flint được cung cấp bởi SeedIn PH, một Nền tảng tài trợ kinh doanh ở Đông Nam Á. SeedIn PH đã tạo điều kiện cho các quỹ trị giá hơn 7,3 tỷ Php và tiếp tục làm như vậy với hệ thống tài chính hàng đầu của họ trong năm năm qua.

Và bởi vì nó được cung cấp bởi SeedIn, nên việc công nhận theo quy định đặc biệt sẽ được bảo hiểm. Người nước ngoài và các nhà đầu tư sinh ra ở nước ngoài cũng có thể đầu tư vào các khoản đầu tư có sẵn vào Flint miễn là không có vấn đề pháp lý, tiền lệ hoặc bất kỳ trường hợp đặc biệt nào khác ngăn cản họ và đã được nhóm Hỗ trợ khách hàng của Flint xác minh tài khoản.

Các tài sản được môi giới độc quyền bởi RE / MAX Premier Manila, một nhà môi giới nhượng quyền thương mại hàng đầu liên kết với RE / MAX International. RE / MAX Premier Manila, thuộc sở hữu của Glennis Nifatan kỳ cựu trong ngành, có các chuyên gia có năng lực cao, những người dẫn đầu các yêu cầu đầu tư khác nhau ở Philippines, phục vụ cho cả mạng lưới địa phương và quốc tế và tập khách hàng.

Edison Tsai, Đối tác và Giám đốc Điều hành SeedIn, cho biết,

“Thông qua quan hệ đối tác chiến lược với Signet Properties và RE / MAX Premier Manila, chúng tôi đang trao quyền cho các nhà đầu tư bằng cách tăng cường các dịch vụ được cung cấp tại Flint cho nhu cầu đầu tư và bất động sản của người Philippines, Công nhân Philippines ở nước ngoài (OFW) và các nhà đầu tư nước ngoài, bằng cách đảm bảo các khoản đầu tư là các dự án bất động sản an toàn, có năng suất cao trải qua các quy trình thẩm định nghiêm ngặt, tất cả đều nằm dưới nền tảng huy động vốn cộng đồng kỹ thuật số, nơi các nhà đầu tư Flint có thể tham gia và đầu tư vào các dự án bất động sản của mình một cách an toàn và thuận tiện. ”

Flint là cải tiến mới nhất của Signet Properties. Signet Properties là trang web bất động sản mới nhất nhằm mục đích cải thiện trải nghiệm tìm kiếm và đầu tư bất động sản trực tuyến. Được thành lập vào năm 2018, Signet Properties được phát triển để không chỉ giúp việc tìm kiếm bất động sản dễ dàng hơn mà còn cung cấp những hiểu biết sâu sắc về bất động sản có giá trị trong việc đưa ra quyết định mua nhà.

Người dùng cũng có thể tìm kiếm bất động sản trong Signet bằng cách nhấp vào Khám phá hoặc duyệt từ hàng nghìn danh sách từ một số công ty lớn nhất trong lĩnh vực bất động sản Philippines, bao gồm Ayala Land, Alveo Land, Megaworld, DMCI, Avida, SMDC, Ortigas & Co, và Robinson Communities.

Là một công ty tiên phong về công nghệ, Signet đã cung cấp các giải pháp bất động sản sáng tạo như bản đồ bất động sản 360 độ trên không, chế độ xem mô hình 3D và tích hợp bản đồ đường đi làm với dịch vụ web và di động phổ biến Sakay.ph.

Sự phát triển của Flint là một cột mốc quan trọng đối với Mercado. Các kế hoạch trong tương lai bao gồm thành lập một nhóm ở các quốc gia có sự hiện diện của công nhân Philippines ở nước ngoài để đưa các tài sản ở nước ngoài vào danh mục đầu tư được tài trợ trước của mình.

https://www.vaytiencaptoc.net/2021/09/nen-tang-huy-ong-von-tu-cong-ong-bat.html

#SGBank, 



MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn