Thứ Năm, 30 tháng 9, 2021

Nền tảng Thị trường Vốn iSTOX Bảo đảm Vốn 5 triệu USD

 Nền tảng thị trường vốn thế hệ tiếp theo iSTOX đã nhận được khoản đầu tư 5 triệu USD từ Hanwha Asset Management, công ty quản lý tài sản toàn diện hàng đầu của Hàn Quốc.

Khoản đầu tư của nhà lãnh đạo tài chính Hàn Quốc vào iSTOX theo sau mối quan hệ đối tác tương tự với Tập đoàn tài chính Kiatnakin Phatra của Thái Lan và Tập đoàn tài chính Tokai Tokyo của Nhật Bản . Các cổ đông quan trọng khác của iSTOX bao gồm Singapore Exchange (SGX), sàn giao dịch đa tài sản quốc tế hàng đầu châu Á và Heliconia, một công ty con của Temasek Holdings tập trung đầu tư vào các công ty đang phát triển nhanh.

Như iSTOX tiếp tục phát triển, mối quan hệ của chúng tôi với các đối tác như Hanwha đang cho phép chúng ta xây dựng một nền tảng mạnh mẽ để phát triển iSTOX thành một dịch vụ tiên phong mà địa chỉ các nhu cầu phát triển của 21 st nhà đầu tư thế kỷ,”

iSTOX

Danny Toe, Người sáng lập và Giám đốc điều hành của ICHX Tech có trụ sở tại Singapore, công ty vận hành nền tảng iSTOX cho biết.

“Những mối quan hệ đối tác này sẽ có tầm quan trọng lớn hơn nữa vào đầu năm 2020, khi iSTOX chuyển sang trạng thái hoạt động đầy đủ.”

Có trụ sở chính tại Seoul, Hanwha Asset Management cung cấp đầy đủ các sản phẩm đầu tư tài chính vào cổ phiếu, thu nhập cố định, đầu tư thay thế và chiến lược đa tài sản trên khắp Hàn Quốc, Đông Nam Á, Trung Quốc, Hoa Kỳ và hơn thế nữa. Đây là công ty con của Hanwha Life và là cổ đông lớn nhất của Hanwha Investment & Securities.

iSTOX là nền tảng thị trường vốn được quản lý đầu tiên tại bất kỳ trung tâm tài chính lớn nào để hỗ trợ phát hành, lưu ký và giao dịch chứng khoán số hóa một cửa. Dựa trên sức mạnh của hợp đồng thông minh tiên tiến và công nghệ sổ cái phân tán để hợp lý hóa quy trình phát hành và giao dịch, iSTOX tìm cách xác định lại thị trường vốn tư nhân bằng cách cho phép các nhà đầu tư và tổ chức phát hành kết nối và giao dịch trực tiếp. So với các địa điểm giao dịch truyền thống, iSTOX là một giải pháp thay thế linh hoạt hơn, giá cả phải chăng và toàn diện hơn, đồng thời cung cấp các tùy chọn đầu tư mà trước đây không thể tiếp cận được.

Hiện đã được đăng ký vào   Hộp cát quy định FinTech của Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS) , iSTOX dự kiến ​​sẽ tốt nghiệp chương trình đó vào quý đầu tiên của năm 2020.


https://www.vaytiencaptoc.net/2021/09/nen-tang-thi-truong-von-istox-bao-am.html


#SGBank, #iSTOX,


MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn