Thứ Năm, 30 tháng 9, 2021

Ngân hàng số Việt Nam khai thác Nền tảng đám mây của Mambu để mở rộng quy mô hoạt động

 Ngân hàng số Việt Nam Cake thông báo đã chọn nền tảng ngân hàng đám mây Mambu để mở rộng quy mô kinh doanh theo hướng cung cấp trọn bộ các dịch vụ ngân hàng số.


Ra mắt vào tháng 1 năm 2021, Cake là sự hợp tác giữa Be Group, tổ chức đứng sau ứng dụng gọi xe 'Be' của Việt Nam và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank).

Cake VPBank

Các sản phẩm và dịch vụ do Cake cung cấp đều được cấp phép đầy đủ bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam thông qua VP Bank, với beFinancial là một bộ phận của Be Group, chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động của ngân hàng số mới.

Cake là giải pháp ngân hàng kỹ thuật số đầu tiên gắn với ứng dụng gọi xe tại Việt Nam và sẽ cho phép tiếp cận các dịch vụ tài chính cho khoảng 10 triệu khách hàng Hiện tại là tài xế và lái xe, chủ yếu là Thế hệ Z và người tiêu dùng trẻ chuyên nghiệp.


Nguyễn Hữu Quang, Giám đốc điều hành beFinancial cho biết,


“Để cung cấp trải nghiệm khách hàng cao cấp, chúng tôi cần cho phép tung ra nhanh chóng các sản phẩm linh hoạt và độc đáo, cũng như rút ngắn thời gian xử lý các giao dịch.


Chúng tôi đã chọn nền tảng ngân hàng đám mây của Mambu vì đây là giải pháp sáng tạo và linh hoạt nhất trên thị trường. Chúng tôi muốn tìm một đối tác công nghệ có cùng hiểu biết về sức mạnh và tác động xã hội của việc cho phép tiếp cận các dịch vụ tài chính nhanh hơn và dễ dàng hơn ”.


Myles Bertrand, Giám đốc điều hành APAC tại Mambu, cho biết,


“Thị trường ngân hàng kỹ thuật số của Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động, nhưng sản phẩm của Cake - được liên kết với ứng dụng gọi xe Be - là hoàn toàn độc nhất trên thị trường.


Nền tảng ngân hàng đám mây của Mambu sẽ đảm bảo an toàn và bảo mật cho các dịch vụ ngân hàng kỹ thuật số của Cake, đồng thời cho phép ngân hàng đáp ứng kỳ vọng ngày càng phát triển của khách hàng về dịch vụ xuất sắc. ”


https://www.vaytiencaptoc.net/2021/09/ngan-hang-so-viet-nam-khai-thac-nen.html

#SGBank, #Fintech, #Cake, CakeVPBank,


MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn