Thứ Năm, 30 tháng 9, 2021

Philippines chấp thuận thêm 3 sàn giao dịch tiền điện tử trong bối cảnh giá Bitcoin tăng vọt

 Bangko Sentral ng Pilipinas đã bật đèn xanh cho 3 sàn giao dịch tiền điện tử khác hoạt động ở Philippines. Các công ty mới được cấp phép bao gồm Bexpress Inc, Coinville Phils Inc. và Aba Global Philippines Inc.


Điều này nâng tổng số sàn giao dịch tiền điện tử được cấp phép ở Philippines lên con số 10. Tương tự như giấy phép trao đổi tiền điện tử trước đây mà BSP đã cấp, chỉ cho phép các sàn giao dịch sử dụng tiền điện tử cho mục đích chuyển tiền và thanh toán chứ không phải là một hình thức đầu tư.

Tuy nhiên, với việc Bitcoin gần đây lại phá vỡ mốc 5.000 đô la Mỹ , có vẻ như sẽ có nhiều khả năng người ta sử dụng tiền điện tử như một hình thức đầu tư hơn là cho mục đích thanh toán

Tất cả các công ty fintech đều có trụ sở tại Khu vực Thủ đô Quốc gia của Philippines hoặc Metro Manila, với sáu trong số họ có trụ sở chính tại khu tài chính của Thành phố Makati và một công ty tại các thành phố Pasig, Pasay, Paranaque và Taguig.


10 sàn giao dịch tiền điện tử được cấp phép đều đang làm việc để cho phép người Philippines chuyển đổi Peso Philippines bằng tiền điện tử, mã thông báo và các dạng tiền ảo khác, như Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, Litecoin và các loại tiền điện tử có nhu cầu địa phương khác


https://www.vaytiencaptoc.net/2021/09/philippines-chap-thuan-them-3-san-giao.html


#SGBank, #Bitcoin, 


MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn