Chủ Nhật, 17 tháng 10, 2021

Airbank chọn Yapily để khởi chạy các kết nối API ngân hàng chính

 Nền tảng quản lý tiền mặt và ngân hàng của Đức Airbank đã chọn Yapily để xây dựng một giải pháp quản lý tài chính mới.

Airbank phục vụ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) và cung cấp các công cụ quản lý tiền mặt tổng hợp tất cả các tài khoản ngân hàng của người dùng vào một bảng điều khiển.

Airbank and Yapily


Công ty cho biết khách hàng của họ có thể theo dõi dòng tiền trong thời gian thực, tạo "dự báo đáng tin cậy" và thực hiện thanh toán kinh doanh thông qua nền tảng của mình.


Yapily cho biết họ sẽ kết nối với Airbank để cung cấp kết nối API cho hơn 1.500 ngân hàng trên khắp Vương quốc Anh và Châu Âu.


Các đối tác cũng tuyên bố người dùng sẽ có thể "biến dữ liệu thô từ tài khoản ngân hàng thành thông tin chi tiết có ý nghĩa và có thể hành động" và tránh sử dụng các công cụ thủ công như bảng tính.


Christopher Zemina, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Airbank cho biết: “Ngân hàng mở đã cho phép tích hợp trơn tru với các ngân hàng, mà chúng tôi sử dụng để cung cấp trải nghiệm ngân hàng và thanh toán phong phú hơn.


“Chúng tôi đang xây dựng một giải pháp ngân hàng kinh doanh kết nối tất cả các tài khoản tài chính của bạn ở một nơi. Quan hệ đối tác của chúng tôi với Yapily mang đến cho người dùng một phương thức kết nối đơn giản và suôn sẻ với hàng nghìn ngân hàng ở Châu Âu. ”


https://www.vaytiencaptoc.net/2021/10/airbank-chon-yapily-e-khoi-chay-cac-ket.html


MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn