Thứ Hai, 18 tháng 10, 2021

Ngân hàng Bắc Kinh | Bank of Beijing

Ngân hàng Bắc Kinh - Bank of Beijing  là một ngân hàng thương mại đô thị có trụ sở tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Theo ngân hàng, phần lớn doanh thu đến từ Bắc Kinh, mặc dù nhóm ngân hàng có hơn một nửa các chi nhánh nằm ngoài khu đô thị do kiểm soát trực tiếp (Tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2017 , 302 trên 559 chi nhánh được đặt bên ngoài Bắc Kinh), Chính quyền nhân dân thành phố Bắc Kinh và ngân hàng đa quốc gia có trụ sở tại Hà Lan ING Bank là những cổ đông chính của ngân hàng này.

Kể từ tháng 4 năm 2018 , ngân hàng, với tư cách là một công ty niêm yết, là một bộ phận cấu thành của Chỉ số SSE 180 , cũng như chỉ số phụ của nó, Chỉ số SSE 50 của chip xanh .  Nó cũng là một phần của các chỉ số toàn Trung Quốc như FTSE China A50 Index  và CSI 100 Index .

Bank of Beijing
Bank of Beijing

Được thành lập vào năm 1996, Ngân hàng Bắc Kinh nắm bắt cơ hội của thời đại này và đã đạt được một số mốc phát triển, bao gồm giới thiệu các nhà đầu tư chiến lược ở nước ngoài, niêm yết công khai và mở rộng địa lý. Ngân hàng có hơn 670 chi nhánh không chỉ tại hơn 10 thành phố lớn trong nước, bao gồm Bắc Kinh, Thiên Tân, Thượng Hải, Tây An, Thâm Quyến, Hàng Châu, Trường Sa, Nam Kinh, Tế Nam, Nam Xương, Thạch Gia Trang và Urumqi, mà còn ở Đặc khu hành chính Hồng Kông và Hà Lan. Thành công của Ngân hàng Bắc Kinh đã thiết lập một khuôn mẫu cổ điển cho sự phát triển đổi mới của các ngân hàng quy mô vừa và nhỏ. Trong kỷ nguyên mới này, Ngân hàng Bắc Kinh tập trung chặt chẽ vào ba nhiệm vụ “phục vụ nền kinh tế thực tế, ngăn ngừa rủi ro tài chính và cải cách tài chính sâu rộng”, tăng cường chỉ đạo xây dựng Đảng,


Tính đến cuối tháng 3 năm 2021, tổng tài sản của Ngân hàng Bắc Kinh lên tới 3,03 nghìn tỷ Nhân dân tệ. Lợi nhuận ròng quý I / 2021 đạt 6,898 tỷ Nhân dân tệ với tỷ lệ chi phí trên thu nhập là 18,33%, tỷ lệ nợ xấu là 1,46%, tỷ lệ trích lập dự phòng là 226,03% và hệ số CAR là 11,42%. Ngân hàng đã đạt được thành tích xuất sắc trên trường quốc tế về tất cả các chỉ số tài chính. Ngân hàng nắm giữ giá trị thương hiệu 59,7 tỷ Nhân dân tệ và xếp thứ 62 về vốn cấp 1 trong danh sách Top1000 Ngân hàng Thế giới mới nhất, là một trong 100 Ngân hàng hàng đầu Thế giới trong bảy năm liên tiếp.


Với kết quả hoạt động xuất sắc cùng các sản phẩm và dịch vụ tài chính xuất sắc, Bank of Beijing đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng và một số danh hiệu như “Đơn vị gương mẫu quốc gia”, “10 ngân hàng niêm yết hàng đầu Châu Á”, “Ngân hàng bán lẻ thương mại thành phố tốt nhất Trung Quốc ”,“ Ngân hàng khu vực tốt nhất ”,“ Đóng góp tốt nhất cho việc hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ ”,“ Ngân hàng có dịch vụ tốt nhất cho sinh kế của người dân ”,“ 100 công ty niêm yết hàng đầu của Trung Quốc ”,“ Các công ty Trung Quốc nổi bật về trách nhiệm xã hội ”,“ Các công ty niêm yết có đầu tư bền vững nhất Giá trị ”,“ Doanh nghiệp được tôn trọng nhất ở Trung Quốc ”,“ Ngân hàng được tôn trọng nhất ”,“ Tổ chức ngân hàng đáng tin cậy nhất của người dân ”,“ Công dân doanh nghiệp xuất sắc của Trung Quốc ”,“ Ngân hàng tốt nhất về tài chính Internet ”, v.v.

THÔNG TIN LIÊN HỆ NGÂN HÀNG BẮC KINH

  • Địa chỉ nhà: Tầng trệt, Số A17, Phố Jinrong, Quận Xicheng, Bắc Kinh, Bắc Kinh, 100033 Trung Quốc Xem các địa điểm khác 
  • Điện thoại: + 86-1066426500
  • Website: www.bankofbeijing.com.cn 

https://www.vaytiencaptoc.net/2021/10/bank-of-beijing.html

#SGBank, #BankofBeijing, 


MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn