Chủ Nhật, 17 tháng 10, 2021

Bank of Communications China

Bank of Communications China ( BoCom hoặc BoComm ) 交通银行 là ngân hàng lớn thứ năm ở Trung Quốc đại lục .

Bank of Communications China Được thành lập vào năm 1908, Ngân hàng BoComm có lịch sử lâu đời ở Trung Quốc và là một trong những ngân hàng phát hành tiền giấy trong lịch sử hiện đại của Trung Quốc. BoComm  được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông vào tháng 6 năm 2005 và Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải vào tháng 5 năm 2007.

Bank of Communications China


Ngân hàng được BoComm xếp hạng số 151 trong số Fortune Global 500 về thu nhập hoạt động của Fortune và số 11 trong số 1.000 ngân hàng hàng đầu toàn cầu về Vốn cấp 1 do tạp chí The Banker có trụ sở tại London đánh giá


Bank of Communications China là một trong những ngân hàng phát hành tiền giấy có lịch sử lâu đời nhất ở Trung Quốc hiện đại. BoCom mở cửa trở lại sau khi tổ chức lại vào ngày 1 tháng 4 năm 1987. Đây là ngân hàng thương mại cổ phần quốc doanh đầu tiên trên toàn quốc ở Trung Quốc, có Trụ sở chính đặt tại Thượng Hải. 


Ngân hàng được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông vào tháng 6 năm 2005 và trên Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải vào tháng 5 năm 2007. Năm 2016, BoCom được vinh danh “500 công ty hàng đầu toàn cầu” năm thứ tám liên tiếp và được xếp thứ 153 về doanh thu. bởi FORTUNE. 


Bank of Communications China được xếp hạng thứ 13 trong số 1.000 ngân hàng hàng đầu toàn cầu về Vốn cấp 1 do The Banker đánh giá và được xếp hạng 20 trong số các ngân hàng toàn cầu trong năm thứ ba liên tiếp. BoCom là một trong những nhà cung cấp dịch vụ tài chính lớn ở Trung Quốc. Phạm vi kinh doanh của Ngân hàng bao gồm ngân hàng thương mại, dịch vụ chứng khoán, dịch vụ ủy thác, cho thuê tài chính, quản lý quỹ, bảo hiểm, dịch vụ tài chính ra nước ngoài. 


Tính đến cuối năm 2016, Bank of Communications China có 232 chi nhánh trong nước đã được thành lập, trong đó có 30 chi nhánh cấp 1, 7 chi nhánh trực tiếp điều hành tại Trụ sở chính và 195 chi nhánh cấp 2. 3.285 điểm giao dịch ngân hàng đã được thành lập tại 236 thành phố cấp tỉnh trở lên và 167 thành phố cấp quận trên toàn quốc. Có ba công ty con 100% vốn bao gồm BoCom International, BoCom Insurance và BoCom Leasing. BoCom đã thành lập 20 tổ chức ngân hàng ở nước ngoài tại hơn 16 quốc gia và khu vực, bao gồm các chi nhánh ở Hồng Kông, New York, Tokyo, Singapore, Seoul, Frankfurt, Ma Cao, Thành phố Hồ Chí Minh, San Francisco, Sydney và Đài Bắc, Chi nhánh London của BoCom / Bank of Communications (UK) Limited, Bank of Communications (Luxembourg) Limited / Luxembourg Branch of BoCom,

BANK OF COMMUNICATIONS THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Ngân Hàng Bank of Communications được Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam phê duyệt và cấp giấy phép thành lập chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vào tháng 10 năm 2010. Việc thành lập chi nhánh TP HCM không chỉ nhằm tăng cường quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam, doanh nghiệp Trung Quốc mà còn đóng vai trò quan trong trong việc tăng cường thúc đẩy phát triển kinh tế, thương mại giữa hai nước..


Ngày 28/02/2011, Ngân Hàng Bank of Communications – Chi nhánh TP.HCM đã chính thức khai trương. Ngân hàng chủ yếu triển khai dịch vụ bán sỉ, cung cấp các dịch vụ tài chính cho các doanh nghiệp, bao gồm: tiền gửi ngân hàng, chuyển tiền, cho vay, thanh toán thương mại, phi thương mại, bảo lãnh ngân hàng, quản lý tài chính.... 


BANK OF COMMUNICATIONS HONGKONG

Bank of Communications Hong Kong Được thành lập vào tháng 1 năm 2018, Bank of Communications (Hong Kong) Limited (“BoCom (HK)”) là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của BoCom. BoCom (HK) có các điểm tiếp xúc trên khắp Hồng Kông, cung cấp cho cả khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân dịch vụ quản lý tài chính và tài sản doanh nghiệp toàn diện thông qua 44 cửa hàng, trong đó có 37 Trung tâm Dịch vụ BComBEST, một trung tâm ngân hàng tư nhân và 7 Trung tâm Dịch vụ Doanh nghiệp ở Hồng Kong. BoCom (HK) đã được Fitch, Moody's và Standard & Poor's trao cho xếp hạng triển vọng “ổn định”, đây là mức xếp hạng tín dụng quốc tế tương tự như BoCom.
 

BoCom và các công ty con của nó (“Tập đoàn”) có kinh nghiệm sâu sắc trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính và mạng lưới mạnh mẽ ở cả Đại lục và Hồng Kông. Cùng với BoCom (HK) và các công ty con của Tập đoàn như Bank of Communications Chi nhánh Hồng Kông, BoCom International Holdings Company Limited, China BoCom Insurance Co., Ltd. và Bank of Communications Trustee Limited, Tập đoàn tiếp tục mở rộng các sản phẩm tài chính chuyên nghiệp và toàn diện. và các dịch vụ và dịch vụ quản lý tài sản bao gồm ngân hàng bán lẻ và ngân hàng tư nhân, ngân hàng doanh nghiệp, thị trường vốn, ủy thác và hơn thế nữa thông qua một hoạt động tích hợp.

https://www.vaytiencaptoc.net/2021/10/bank-of-communications-china.html

#SGBank, #BankofCommunications,


MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn