Thứ Hai, 18 tháng 10, 2021

Ngân hàng Ningbo Trung Quốc | Bank of Ningbo China

Bank of Ninhbo là một ngân hàng thương mại có trụ sở tại thành phố Trung Quốc có trụ sở tại Ninh Ba, Chiết Giang. được thành lập ngày 31 tháng 12 năm 2015, Công ty có 30 chi nhánh ( tiếng Trung :分行, mỗi chi nhánh tự quản lý một số địa điểm như tiếng Trung :支行) tại một số thành phố ở khu vực đồng bằng sông Dương Tử , ở Ninh Ba, Thượng Hải, Nam Kinh , Hàng Châu , Tô Châu , Vô Tích và các thành phố khác các thành phố ở tỉnh Chiết Giang (chẳng hạn như Ôn Châu ), cũng như ở Bắc Kinh và Thâm Quyến.

Bank of Ningbo
Bank of Ningbo

Kể từ tháng 1 năm 2008, Ngân hàng Ninh Ba đã trở thành một trong những thành phần trong Chỉ số Thành phần của Sở Giao dịch Chứng khoán Thâm Quyến (ban đầu là 40 công ty hàng đầu, nay là 500 công ty hàng đầu). Vào ngày 11 tháng 11 năm 2016, Ngân hàng Ninh Ba là một bộ phận cấu thành của Chỉ số SZSE 100 và Chỉ số CSI 100 .


  • Trụ sở: Ninh Ba, Trung Quốc
  • Ngày thành lập: 10 tháng 4, 1997
  • Công ty mẹ: Ngân hàng OCBC
  • Công ty con: Ningyin Financial Management Co

Bank of Ningbo -logo
Bank of Ningbo- logo

Ngân hàng Ningbo cung cấp các dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp, bao gồm quản lý tài khoản doanh nghiệp, tiền gửi doanh nghiệp, cho vay doanh nghiệp, quản lý thanh toán, quản lý tài chính, dịch vụ thanh toán, tài trợ thương mại, dịch vụ tư vấn tài chính và dịch vụ ngân hàng đầu tư của doanh nghiệp, trong số những dịch vụ khác; dịch vụ ngân hàng bán lẻ, bao gồm các dịch vụ tài trợ cho các công ty nhỏ, cũng như các dịch vụ thông tin giá trị gia tăng; dịch vụ ngân hàng cá nhân, bao gồm tiết kiệm cá nhân, cho vay cá nhân, tài trợ cá nhân, dịch vụ ngân hàng qua điện thoại và ngân hàng trực tuyến; các dịch vụ thị trường tài chính, bao gồm kinh doanh ngoại hối, kinh doanh trái phiếu, chiết khấu tín phiếu, chào bán liên ngân hàng và giao dịch quyền chọn, trong số những dịch vụ khác, cũng như các dịch vụ thẻ tín dụng.

Sau 24 năm phát triển kể từ khi thành lập, cùng với tốc độ phát triển nhanh chóng của nền kinh tế Trung Quốc và sự ủng hộ mạnh mẽ của khách hàng và mọi thành phần xã hội, Ngân hàng Ninh Ba đã đạt được những bước phát triển đáng kể. Ngân hàng đã phát triển thành một đại chúng niêm yết ngân hàng trong khu vực với tổng vốn ròng hơn 178 tỷ nhân dân tệ, tổng tài sản hơn RMB 1.830 tỷ đồng, và hơn 24.000 nhân viên, xếp hạng 103 ngày giữa các ngân hàng trên thế giới.

TÔI HIỆU SUẤT VẬN HÀNH MẠNH MẼ

Được hưởng lợi từ sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, Ngân hàng Ninh Ba đã đạt được sự phát triển đáng kể trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau kể từ khi thành lập. Theo Báo cáo tạm thời năm 2021, tính đến cuối tháng 6 năm 2021, Ngân hàng Ninh Ba có tổng tài sản là 1.833,721 tỷ NDT, tiền gửi là 1.043,795 tỷ NDT và các khoản cho vay là 795,856 tỷ NDT, tạo ra lợi nhuận ròng là 9,519 tỷ NDT. cho các cổ đông của công ty mẹ


Đến cuối tháng 6 năm 2021, tỷ lệ an toàn vốn của Ngân hàng Ninh Ba là 14,74%, trong đó tỷ lệ an toàn vốn cấp I và vốn cấp I lần lượt đạt 10,60% và 9,38%.


II CHẤT LƯỢNG TÀI SẢN ROBUST

 

Tuân thủ triết lý rủi ro “Kiểm soát rủi ro là giảm chi phí”, khuôn khổ quản lý rủi ro toàn diện, toàn bộ nhân viên và toàn bộ quy trình của ngân hàng đã được cải thiện một cách nhất quán và năng lực quản lý rủi ro liên tục được nâng cao.


Khả năng quản lý rủi ro của Bank of Ningbo tỏ ra hiệu quả và thành công, bằng chứng là kết quả hoạt động ổn định đạt được trong giai đoạn đầy thử thách gần đây tại các khu vực hoạt động chính của ngân hàng, nơi đang được tái cơ cấu kinh tế và tiêu thụ quá công suất. Ngân hàng Ninh Ba giữ tỷ lệ nợ xấu 0,79% vào cuối tháng 6 năm 2021, tiếp tục giữ ở mức thấp hơn giữa các ngân hàng.

III XẾP HẠNG TÍN DỤNG CAO

Trong những năm gần đây, khả năng quản lý và triển vọng kinh doanh của Ngân hàng Ninh Ba đã được các cơ quan quản lý và ngành công nghiệp công nhận rộng rãi.


Theo Moody's, xếp hạng mới nhất của tổ chức xếp hạng nổi tiếng toàn cầu về xếp hạng tiền gửi dài hạn của Ngân hàng Ninh Ba, là Baa2 với xếp hạng tín dụng cơ bản ba 1, gần bằng với các ngân hàng thương mại cổ phần nổi bật trong nước.


Ngân hàng Ningbo đã được xếp hạng là ngân hàng thương mại cấp thành phố hàng đầu theo đánh giá toàn diện của CBRC nhiều lần.


Nó xếp thứ 103 ngày trên toàn cầu về Tier-1 Capital trong “Top 1000 Ngân hàng Thế giới, năm 2020” do tạp chí The Banker, và 20 ngày trong ngành ngân hàng trong nước.


Ngân hàng đứng thứ 71 ngày trên toàn cầu trong “Top 500 Ngân hàng thương hiệu năm 2021" do tạp chí The Banker.


Ngân hàng đã nhiều lần được trao giải thưởng là Ngân hàng Thương mại Thành phố Tốt nhất ở Trung Quốc bởi The Chinese Banker, Sina Finance và các tổ chức chuyên nghiệp bên ngoài khác.

IV THÔNG TIN CÔNG TY VẬN CHUYỂN

Là một ngân hàng niêm yết, Bank of Ningbo có một bộ hoàn chỉnh về quy trình và cơ chế công bố thông tin quản lý để đảm bảo rằng tình hình hoạt động của ngân hàng được cung cấp và công bố đầy đủ, kịp thời và chính xác.


Thứ nhất, Bank of Ningbo công bố thông tin kịp thời, chính xác và đầy đủ để đảm bảo rằng các cổ đông và công chúng luôn nắm bắt được tình hình hoạt động của ngân hàng.


Thứ hai, Ngân hàng Ningbo cung cấp thông tin ngay lập tức và minh bạch cho bất kỳ thay đổi quan trọng nào trong hoạt động kinh doanh, biến động về hiệu suất và số lượng lớn các vấn đề pháp lý liên quan.


Thứ ba, Kiểm toán viên độc lập và bên ngoài của ngân hàng, Ernst & Young, thực hiện kiểm toán chuyên sâu các báo cáo hàng năm của ngân hàng để đảm bảo tính toàn vẹn và chính xác của thông tin được công bố.


Trong những năm gần đây, bằng cách công bố thông tin chính xác và kịp thời, Ngân hàng Ninh Ba được công nhận là một ngân hàng đáng tin cậy với danh tiếng xuất sắc, và được lọt vào danh sách "Tổ chức tài chính có trách nhiệm xã hội nhất", "Công ty SME niêm yết tốt nhất" và "Các công ty niêm yết tốt nhất Tiềm năng tăng trưởng ”của các cơ quan bên ngoài một cách nhất quán.

V HỖ TRỢ CHỦ CỔ PHIẾU CHÍNH

Hai cổ đông hàng đầu của Ngân hàng Ninh Ba là Chính quyền Thành phố Ninh Ba và Ngân hàng OCBC, mỗi cổ phiếu nắm giữ 20%. Cả hai cổ đông luôn ủng hộ hết mình cho sự phát triển của ngân hàng.


Công ty TNHH Tập đoàn Đầu tư Phát triển Ninh Ba, đại diện cho chính quyền địa phương nắm giữ 18,72% cổ phần của Ngân hàng Ninh Ba. Ngoài ra, Ningxing (Ningbo) Asset Management Co., Ltd., với tư cách là người phối hợp đại diện cho chính quyền địa phương, nắm giữ 1,29% cổ phần khác, khiến Chính quyền thành phố Ninh Ba nắm giữ tổng cộng 20,02% cổ phần.


Ngân hàng OCBC là tập đoàn dịch vụ tài chính lớn thứ hai ở Đông Nam Á. Là một trong những ngân hàng được đánh giá cao nhất thế giới, với xếp hạng Aa1 từ Moody's. Kể từ khi trở thành đối tác chiến lược của Ngân hàng Ninh Ba vào năm 2006, Ngân hàng OCBC đã cung cấp những nỗ lực và hỗ trợ to lớn cho Ngân hàng Ninh Ba về các hoạt động ngân hàng hàng đầu quốc tế nhằm nâng cao quy trình và phát triển kinh doanh, quản lý rủi ro, phát triển hệ thống, đào tạo nhân viên, v.v.


Nhờ vào hiệu quả hoạt động mạnh mẽ và khả năng quản lý rủi ro mạnh mẽ của Ngân hàng Ninh Ba, cả Chính quyền thành phố Ninh Ba và Ngân hàng OCBC đều rất tích cực với tiềm năng tăng trưởng của ngân hàng, và đã liên tục bơm vốn đầu tư cho Ngân hàng Ninh Ba.

VI ĐỘI QUẢN LÝ CHUYÊN NGHIỆP

Bank of Ningbo có đội ngũ quản lý cấp cao chuyên nghiệp, tận tâm, năng động, ổn định và hợp tác.


Các thành viên đội ngũ quản lý cấp cao được trang bị nhiều năm kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên môn phong phú về dịch vụ tài chính và quản lý ngân hàng. Họ ổn định và hợp tác với nhau hoàn hảo trong hơn 10 năm, điều này giúp họ trở thành một trong những đội ổn định nhất trong ngành và có lợi cho việc thực hiện chiến lược dài hạn của ngân hàng. Mặc dù độ tuổi trung bình của các thành viên quản lý cấp cao chỉ tròn 40 nhưng họ đã tập trung vào công tác điều hành và quản lý ngân hàng trong một thời gian dài. Bên cạnh đó, nhờ quan hệ chặt chẽ với Ngân hàng OCBC và các ngân hàng nước ngoài hàng đầu khác, họ có kiến ​​thức kinh doanh vững chắc và tầm nhìn chiến lược rộng lớn, sẽ tạo điều kiện cho Ngân hàng Ninh Ba vượt qua thách thức tự do hóa lãi suất.


Thông qua những nỗ lực của họ để duy trì sự phát triển của ngân hàng với sự tiến bộ kinh tế của Trung Quốc, đội ngũ quản lý cấp cao đã dẫn dắt ngân hàng chuyển đổi thành một ngân hàng có khả năng sinh lời cao, an toàn vốn cao và tỷ lệ nợ xấu thấp ở Trung Quốc.

VII HỆ THỐNG CNTT HÀNG ĐẦU

Luôn tôn trọng các giá trị “Khoa học và công nghệ là lực lượng sản xuất chính”, Ngân hàng Ninh Ba liên tục tăng cường đầu tư vào hệ thống khoa học và công nghệ, tạo ra một số lợi thế nhất định giữa các ngân hàng. Ngân hàng Ninh Ba tiếp tục phát triển sâu rộng hệ thống ứng dụng, bằng cách thiết lập một khuôn khổ hệ thống hướng đến kinh doanh, dịch vụ và khách hàng, đồng thời thiết lập sáu nền tảng khoa học và công nghệ chính, cung cấp hỗ trợ công nghệ mạnh mẽ cho sự tăng trưởng dài hạn của ngân hàng.

VIII ĐẶC ĐIỂM KINH DOANH

Thông qua nguyên tắc cốt lõi “Tập trung vào thị trường quen thuộc và khách hàng quen thuộc” và chiến lược chính là phục vụ phân khúc khách hàng tương đương bằng cách đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên các dịch vụ tài chính đa dạng và phong phú, Ngân hàng Ninh Ba đã phát triển 12 trung tâm lợi nhuận lớn, bao gồm Ngân hàng Doanh nghiệp, Ngân hàng Bán lẻ. , Ngân hàng cá nhân, Thị trường tài chính, Thẻ tín dụng, Ghi chú, Ngân hàng đầu tư, Lưu ký tài sản và Quản lý tài sản. Điều này mang lại sự đa dạng và nhiều động lực bên trong kinh doanh cũng như uy tín thương hiệu tốt cho ngân hàng.


Ngân hàng Doanh nghiệp : Dành riêng cho việc nâng cấp các hạng mục dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, dựa trên các lĩnh vực kinh doanh và dựa trên công nghệ tài chính, với các sản phẩm quản lý tiền mặt và tài trợ thương mại tuyệt vời, do đó cung cấp các dịch vụ tài chính toàn diện và một cửa cho các doanh nghiệp vừa và lớn .


Ngân hàng SME : Ngân hàng Ninh Ba tích cực thực hiện các yêu cầu của công tác tài chính bao trùm quốc gia, cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng bằng cả nội tệ và ngoại tệ như tài trợ, thanh toán và quản lý tiền mặt cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ, đồng thời chuyên cung cấp các sản phẩm tài trợ chẳng hạn như kiểm tra nhanh và cho vay nhanh chóng, cho vay SME, và tài trợ chuyển khoản. Với sự hỗ trợ của công nghệ cho phép, Ngân hàng Ningbo nỗ lực hết sức để thúc đẩy việc thành lập, tăng trưởng và phát triển các khách hàng doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ.


Ngân hàng Cá nhân : Ngân hàng Ningbo nhắm mục tiêu trở thành lựa chọn hàng đầu cho các dịch vụ tài chính của khách hàng cá nhân, bằng cách cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng cao, liên tục củng cố bốn dịch vụ kinh doanh chính là Tiền gửi tiết kiệm, Khoản vay tiêu dùng, Quản lý tài sản và thanh toán gộp, và tinh chỉnh ba thương hiệu chính “Hui Tong Wealth”, “Bai Ling Tong” và “Xin Fu Bao”.


Thị trường tài chính : Bằng cách tối ưu hóa cấu trúc và mô-đun lợi nhuận và nâng cao vị thế thị trường, Ngân hàng Ninh Ba không ngừng đổi mới và phong phú hệ thống sản phẩm, phát triển sâu hơn lĩnh vực kinh doanh tạo ra thị trường và mở ra không gian hợp tác liên ngành, phấn đấu trở thành đối tác tốt nhất của kinh doanh thị trường tài chính liên ngành quy mô vừa và nhỏ, và xây dựng một nền tảng giao dịch điện tử trực tuyến hoàn chỉnh, bao gồm ba lĩnh vực chính là ngoại hối, lãi suất và kim loại quý, tạo thành một hệ thống ba - Hệ thống kinh doanh đa chiều, phấn đấu trở thành đối tác tin cậy nhất của doanh nghiệp và khách hàng cá nhân, đa dạng hóa nguồn lợi nhuận.


Thẻ tín dụng : Thực hiện chiến lược kinh doanh phát triển bền vững, quản lý sâu rộng các phân khúc thị trường và không ngừng củng cố mạng Internet của các sản phẩm thẻ tín dụng, quy trình kinh doanh và hạng mục dịch vụ thông qua việc liên tục đào sâu xây dựng công nghệ tài chính và ứng dụng công nghệ dữ liệu lớn để phấn đấu đạt được hiệu quả cao nhất trải nghiệm khách hàng.


Lưu ý : Bằng cách tập trung vào dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu tài chính của SME và đa dạng hóa hợp tác liên ngân hàng, Ngân hàng Ninh Ba tạo sự khác biệt với các sản phẩm phong phú và quy trình kinh doanh hiệu quả, đồng thời nhắm mục tiêu trở thành lựa chọn hàng đầu trong các khoản chiết khấu dành cho khách hàng doanh nghiệp và chiết khấu ghi chú cho các tổ chức liên ngân hàng.


Ngân hàng Đầu tư : Với việc tích cực đóng vai trò trung gian tài chính, xây dựng nền tảng dịch vụ tài chính đa dạng, đổi mới các sản phẩm và công cụ tài chính cho danh mục đầu tư, củng cố nguồn lực trên cả thị trường tiền tệ và thị trường vốn, ngân hàng có đủ năng lực để cung cấp các dịch vụ tài chính tích hợp trong đầu tư, tài trợ và tư vấn cho các doanh nghiệp mạnh vừa và lớn.


Lưu ký tài sản : Cam kết cung cấp các dịch vụ chất lượng cao về lưu ký tài sản, thanh toán vốn, đánh giá và kế toán, dịch vụ thuê ngoài và lưu ký bên thứ ba, Ngân hàng Ninh Ba áp dụng quy trình kinh doanh điện tử đầy đủ thông qua ngân hàng trực tuyến lưu ký hàng đầu trong ngành và “Yi Tuo Guan ”Và nỗ lực phát triển thành tổ chức lưu ký tài sản tốt nhất ở Trung Quốc.


Quản lý tài sản : Tuân theo khái niệm cung cấp dịch vụ quản lý tài sản chuyên nghiệp cho các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức tài chính, công ty lấy việc xây dựng hệ thống sản phẩm giá trị ròng toàn diện và đặc biệt làm hướng phát triển của mình, không ngừng nâng cấp mức độ đầu tư và nghiên cứu và khả năng kiểm soát rủi ro, với sự trợ giúp của việc phân phối tài sản đa dạng, đáp ứng nhu cầu quản lý tài sản ngày càng cá nhân hóa của khách hàng, và cống hiến để trở thành công ty con tài trợ ngân hàng với "sản phẩm đầy đủ và thị trường đầy đủ".


Với sự hỗ trợ và chăm sóc từ khách hàng, Bank of Ningbo cam kết phát triển kinh doanh và tuân thủ các giá trị cốt lõi “Chính trực, Tận tâm, Tuân thủ, Hiệu quả, Làm việc theo nhóm và Đổi mới”. Ngân hàng sẽ nỗ lực hết sức để cung cấp các dịch vụ tài chính tốt hơn, mới hơn với trải nghiệm khách hàng tốt nhất, trở thành ngân hàng tốt nhất cho khách hàng và phát triển thành ngân hàng thương mại hiện đại có uy tín và lợi thế cạnh tranh cốt lõi.


https://www.vaytiencaptoc.net/2021/10/bank-of-ningbo.html

#SGBank, #BankofNingbo,


MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

1 nhận xét:

  1. Casino Rewards: The Rise and Fall of Casino Rewards
    The rise and fall of 김천 출장샵 casino 천안 출장샵 rewards 아산 출장마사지 is 제천 출장마사지 just 여수 출장샵 what we're talking about. The world's largest and best-known casino rewards program is just the start.

    Trả lờiXóa

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn