Thứ Hai, 18 tháng 10, 2021

Ngân hàng Thượng Hải | Bank of Shanghai - BOSC

 Ngân hàng Thượng Hải - Bank of Shanghai được thành lập vào ngày 29 tháng 12 năm 1995, với tên gọi Ngân hàng Hợp tác Thành phố Thượng Hải, bằng sự hợp nhất của 98 Liên hiệp Tín dụng Hợp tác Thành phố Thượng Hải, cùng với Liên minh Các Liên minh Tín dụng Hợp tác Thành phố Thượng Hải. Công ty đã quyết định đổi tên thành "Ngân hàng Thượng Hải" vào năm 1998, và đăng ký theo quy định của tên mới đã được hoàn thành vào năm 2000. Có trụ sở chính tại Thượng Hải, Trung Quốc

Bank of Shanghai  là một công ty niêm yết trên hội đồng quản trị chính của Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải với mã chứng khoán 601229. Vào tháng 9 năm 1999 và tháng 12 năm 2001, Ngân hàng Thượng Hải nhận được các khoản đầu tư cổ phần từ Công ty Tài chính Quốc tế thuộc Nhóm Ngân hàng Thế giới , Tổng công ty Ngân hàng Hồng Kông và Thượng Hải (HSBC) và Ngân hàng Thương mại Thượng Hảicủa Hồng Kông .

Bank of Shanghai
Bank of Shanghai


Trước năm 1949, Thượng Hải là chi nhánh chính của HSBC, nhưng hoạt động của ngân hàng này tại Trung Quốc đại lục đã thu hẹp đáng kể trong những năm 1950. Ngân hàng Thương mại Thượng Hải cũng có trụ sở tại Thượng Hải trước khi Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa được thành lập vào năm 1949, nhưng các hoạt động ở đại lục của nó đã được quốc hữu hóa vào năm 1950.


Vào ngày 11 tháng mười hai năm 2013, HSBC Hồng Kông bán 8,0% cổ phần của họ trong những Ngân hàng của Thượng Hải vào nhóm ngân hàng đa quốc gia Tây Ban Nha Banco Santander với phí chuyển nhượng không được tiết lộ (Santander thông báo rằng trong đó có thỏa thuận hợp tác, tổng mức đầu tư sẽ là € 470 triệu), trong đó HSBC HK liệt kê cổ phần này là tài sản sẵn sàng để bán với giá trị hợp lý là 3,629  tỷ đô la Hồng Kông (khoảng 468 triệu đô la Mỹ) trong bảng cân đối kế toán vào ngày 30 tháng 9 năm 2013. [3] [4] Đây là khoản đầu tư liên tiếp của HSBC vào Trung Quốc đại lục sau khi bán Ping An Insurance vào tháng 12/2012.


Vào năm 2016, Ngân hàng Thượng Hải đã áp dụng biện pháp giải phóng mặt bằng cho IPO . Kể từ tháng 6 năm 2017, nó là một phần của chỉ số blue chip của Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải : SSE 50 Index


Với tầm nhìn chiến lược về cung cấp dịch vụ ngân hàng boutique và các giá trị cốt lõi của sự chân thành và thiện chí cao nhất, Bank of Shanghai đã chuyên biệt hóa các hoạt động của mình và tùy chỉnh quản lý của mình, để cung cấp mức độ dịch vụ cao hơn trong toàn diện, chuỗi cung ứng, khoa học công nghệ, phúc lợi. dựa trên đầu tư, giao dịch và ngân hàng xuyên biên giới cũng như tiêu dùng, dựa trên lương hưu và tài chính trực tuyến. Trong vài năm qua, Bank of Shanghai đã tận dụng các xu hướng tài chính và công nghệ cao để cung cấp các dịch vụ thông minh và chuyên nghiệp hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp và cá nhân về các dịch vụ tài chính ngày càng đa dạng.


Để phù hợp với sự phát triển của mình với chiến lược quốc gia của Trung Quốc và “ba nhiệm vụ chính và một nền tảng chính” của Thượng Hải, Ngân hàng Thượng Hải đã và đang tận dụng sức mạnh tổng hợp để cung cấp các dịch vụ tốt hơn trong khu vực, cung cấp các dịch vụ tài chính tốt hơn cho nền kinh tế thực bằng cách cung cấp thêm tín dụng, và phát triển mô hình tài chính bao trùm trực tuyến để thiết lập một hệ thống tài chính với cốt lõi là hệ thống “BoS E Link”. Ngân hàng của


Thượng Hải cũng đặt ngân hàng bán lẻ là ưu tiên hàng đầu và đã thiết lập một hệ thống kinh doanh bán lẻ cho hoạt động của khách hàng, hỗ trợ nền tảng và tạo ra một hệ sinh thái kinh doanh, thúc đẩy tích hợp công nghệ sâu hơn với các doanh nghiệp có tư duy đầu cuối và đổi mới đột phá, đồng thời vận hành và điều tiết quản lý một cách thận trọng nhằm tăng cường khả năng quản lý và vận hành rủi ro.


Với các chi nhánh tại các thành phố lớn như Thượng Hải, Bắc Kinh, Thâm Quyến, Thiên Tân, Thành Đô, Ninh Ba, Nam Kinh, Hàng Châu, Tô Châu, Vô Tích, Thiệu Hưng, Nam Thông, Thường Châu, Diêm Thành và Ôn Châu, Ngân hàng Thượng Hải có các hoạt động kinh doanh trên khắp đồng bằng sông Dương Tử, khu vực Bắc Kinh-Thiên Tân-Hà Bắc, Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao, Trung và Tây Trung Quốc. Ngoài ra, nó đã thành lập bốn ngân hàng nông thôn là BOSC Asset Management Co., Ltd. và Shanghai SC Consumer Finance Co., Ltd. và thành lập Bank of Shanghai (Hong Kong) Co., Ltd. làm công ty con ở nước ngoài, theo đó nó đã thành lập Công ty TNHH BOSC International với tư cách là ngân hàng đầu tư ở nước ngoài.


Ngân hàng Trung ương Thượng Hải ngày càng có ảnh hưởng thị trường lớn hơn kể từ khi thành lập năm 1995. Tính đến cuối năm 2019, tổng tài sản của ngân hàng này ở mức 2,237082 nghìn tỷ nhân dân tệ, tăng 10,32% so với cuối năm ngoái và ghi nhận mức ròng lợi nhuận 20,298 tỷ nhân dân tệ, tăng 12,55% so với cùng kỳ năm ngoái. Nó xếp thứ 73 trong số 1.000 ngân hàng trên thế giới vào năm 2020 bởi tạp chí The Banker của Anh về vốn cấp 1.

Ngân hàng Thượng hải
Bank of Shanghai


THÔNG TIN LUÊN HỆ NGÂN HÀNG THƯỢNG HẢI

Hotline dịch vụ khách hàng: 955594

ĐT: 021-68475888

Fax: 021-68476111

ĐT (bên ngoài Trung Quốc đại lục): 86-21-66614500


https://www.vaytiencaptoc.net/2021/10/bank-of-shanghai.html

#SGBank, #BOSC, #BankofShanghai,


MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn