Chủ Nhật, 17 tháng 10, 2021

BIAN phát hành nền tảng ngân hàng lõi kỹ thuật số được nâng cấp

 Mạng Kiến trúc Ngành Ngân hàng (BIAN) đã ra mắt phiên bản thứ hai của nền tảng Coreless Bank với mục đích giúp các công ty hiện đại hóa và số hóa cơ sở hạ tầng ngân hàng lõi của họ.

Công ty cho biết nền tảng này đã được thiết kế để "vượt qua những trở ngại chung" liên quan đến việc nâng cấp hoạt động ngân hàng lõi.

Banking Industry Architecture Network


Được phát triển cùng với những công ty như DXC, IBM-Redhat, JP Morgan Chase, PNC, Salesforce, Tata Consultancy Services, Thought Machine và Zafin, nó nhằm mục đích giảm bớt sự va chạm liên quan đến việc lựa chọn nhà cung cấp phần mềm và cho phép các ngân hàng cung cấp các dịch vụ ưu tiên kỹ thuật số với tốc độ nhanh và quy mô.


Sáng kiến lần đầu tiên được đưa ra vào năm 2019 với sự hợp tác của hiệp hội 11 thành viên BIAN mạnh mẽ, bao gồm Wells Fargo, Citi, JP Morgan Chase, IBM, Bangkok Bank, Infosys và CIBC.


BIAN cho biết đại dịch căng thẳng đã kiểm tra nhiều ngân hàng khi cơ sở hạ tầng kế thừa phải vật lộn để theo kịp với nhu cầu thay đổi của người tiêu dùng.


Giám đốc điều hành Hans Tesselaar cho biết thêm: “Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện đại, các ngân hàng cần đánh giá cấu trúc ngân hàng lõi hiện tại và xác định cách họ có thể đưa các dịch vụ mới ra thị trường một cách nhanh chóng và hiệu quả”.


https://www.vaytiencaptoc.net/2021/10/bian-phat-hanh-nen-tang-ngan-hang-loi.html


MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn