Thứ Hai, 18 tháng 10, 2021

Ngân hàng Guangfa Trung Quốc | China Guangfa Bank -CGB

China Guangfa Bank là một tập đoàn ngân hàng thương mại có trụ sở tại Quảng Châu, Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Ngân hàng được thành lập vào tháng 9 năm 1988 với tên Ngân hàng Phát triển Quảng Đông. Là cổ đông lớn nhất của CGB, Citigroup có 20% cổ phần, trong khi IBM nắm giữ 4,74%. China Life và State Grid mỗi bên sở hữu 20%, CITIC Trust, 12,85% và Puhua sẽ nắm giữ 8% cổ phần còn lại đã bán.

CGB cung cấp một loạt các dịch vụ tài chính bao gồm cá nhân và ngân hàng doanh nghiệp , quản lý tài sản , quản lý tài sản , môi giới-đại lý và dịch vụ tư vấn , dịch vụ phát hành , và dịch vụ ngân quỹ . Nó có hơn 500 chi nhánh ở Trung Quốc đại lục , Hồng Kông và Ma Cao . Có trụ sở tại tỉnh Quảng Đông giáp với Hồng Kông, GDB có tài sản 265,8 tỷ đô la ( 1.648 nghìn tỷ RMB dữ liệu 2014-12-31) với mạng lưới được mở rộng bao gồm 34 chi nhánh, 661 điểm kinh doanh, 114 Trung tâm Ngân hàng Doanh nghiệp Nhỏ và 13 ngân hàng thông minh tại 71 thành phố cấp tỉnh trở lên thuộc 16 tỉnh (thành phố và khu tự trị). 


Ngân hàng có hơn 9 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử, hơn 27 triệu thẻ tín dụng được phát hành và quan hệ đối tác ngân hàng đại lý với 1.687 trụ sở ngân hàng và chi nhánh của họ tại hơn 128 quốc gia và khu vực. Đây là tổ chức tài chính đầu tiên thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược về thanh toán điện tử đa kênh và đa ứng dụng với China UnionPay.

China Guangfa Bank
China Guangfa Bank


  • Loại hình: Công ty Cổ phần
  • Ngành công nghiệp: Ngân hàng , Tài chính
  • Thành lập: 1988
  • Trụ sở chính: No.713, East Dongfeng Road, Yuexiu District, Quảng Châu , Quảng Đông, Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa
  • Công ty con: Shenzhen Airlines


https://www.vaytiencaptoc.net/2021/10/china-guangfa-bank.html

#SGBank, #ChinaGuangfaBank #CGB


MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn