Chủ Nhật, 17 tháng 10, 2021

Công nghệ fintech Finova mới của Vương quốc Anh ra mắt sau khi mua lại Hệ thống BEP

 Công ty fintech Finova có trụ sở tại London đã ra mắt sau khi mua lại công ty phần mềm thế chấp BEP Systems.

Finova được thành lập bởi Norland Capital, một công ty đầu tư cổ phần tư nhân tập trung vào công nghệ, đã xây dựng doanh nghiệp thông qua một loạt vụ mua lại trong bốn năm qua.


Công ty fintech của Anh tập trung vào lĩnh vực thế chấp, phát hành cổ phiếu và tiết kiệm và bộ phần mềm của nó bao gồm nền tảng ngân hàng cốt lõi, nền tảng môi giới thế chấp và giải pháp thanh toán và xác minh.

fintech Finova


Paraag Davé, đối tác quản lý của Norland Capital tại Vương quốc Anh, cho biết: “Việc mua lại BEP là một bước quan trọng trong việc xây dựng nền tảng và vì vậy bây giờ cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để ra mắt Finova.”


Việc ra mắt sau các thương vụ mua lại trước đó của công ty phần mềm ngân hàng lõi DPR, công ty phần mềm thế chấp eKeeper, nhà môi giới kỹ thuật số Burrow và SDM.


Giám đốc điều hành của Finova, Jim Sadler, cho biết “các nền tảng” của các thương vụ mua lại bao gồm công ty có nghĩa là nó được đặt đúng chỗ để đáp ứng các yêu cầu về ngân hàng lõi dựa trên đám mây đang phát triển.


Sadler nói: "Các công ty đang yêu cầu các giải pháp kiến ​​trúc mở hiện đại giúp họ nhanh chóng áp dụng các công nghệ mới."


Người sáng lập BEP, Chris Little nói rằng việc trở thành một phần của thực thể lớn hơn của Finova có nghĩa là BEP có thể mở rộng quy mô phần mềm khởi tạo ngân hàng và tích hợp API.


https://www.vaytiencaptoc.net/2021/10/cong-nghe-fintech-finova-moi-cua-vuong.html


MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn