Chủ Nhật, 17 tháng 10, 2021

Green Dot chọn Temenos Banking Cloud để số hóa tài khoản đối tác

 Công ty mẹ của ngân hàng Hoa Kỳ Green Dot Corporation đã lựa chọn Temenos và giải pháp Ngân hàng Đám mây để cung cấp năng lượng cho các dịch vụ ngân hàng kỹ thuật số của mình.

Theo nhà cung cấp, hệ thống của họ sẽ hỗ trợ tín dụng, thanh toán, cho vay, tài khoản DDA và các tính năng Ngân hàng dưới dạng Dịch vụ (BaaS) khác mà Green Dot sẽ cung cấp cho các đối tác của mình.

Green Dot


Đám mây ngân hàng kết hợp dịch vụ ngân hàng giới thiệu khách hàng Temenos Infinity và hệ thống ngân hàng lõi Temenos Transact.


Dan Henry, chủ tịch và giám đốc điều hành của Green Dot cho biết: “Chúng tôi chọn Temenos làm đối tác nền tảng của mình vì khả năng đám mây mở siêu hiệu quả và an toàn của họ.


“Đây là một thành phần quan trọng trong sứ mệnh của chúng tôi là kết nối liền mạch mọi người với tiền của họ, cả trực tiếp, thông qua ngân hàng kỹ thuật số của chúng tôi […] và thông qua các đối tác quan trọng của chúng tôi.”


Được thành lập vào năm 1999 và có trụ sở tại Austin, Texas, Green Dot tuyên bố là công ty thẻ ghi nợ trả trước lớn nhất thế giới tính theo vốn hóa thị trường.


Công ty có khoảng 33 triệu khách hàng và doanh thu đạt hơn 1,25 tỷ đô la. Thẻ của nó có sẵn tại 100.000 cửa hàng bán lẻ ở Hoa Kỳ, bao gồm CVS, Walgreens và Dollar Tree.


Thỏa thuận mới của Temenos đánh dấu sự tiếp tục thúc đẩy thị trường Bắc Mỹ nổi tiếng khó tính.


Đầu tuần này, họ đã ký một thỏa thuận với Mbanq để cung cấp tùy chọn liên minh tín dụng như một dịch vụ (“CUaaS”).


Thỏa thuận sẽ chứng kiến ​​tổ chức dịch vụ liên minh tín dụng của Mbanq cung cấp Đám mây ngân hàng Temenos cho các khách hàng liên minh tín dụng “ở mọi quy mô”.


Mbanq cũng sẽ cung cấp một giải pháp theo dõi nhanh dựa trên công nghệ của Temenos cho các công ty fintech và thương mại điện tử muốn nhúng các dịch vụ ngân hàng.


Temenos đã giành được một số giao dịch ở Bắc Mỹ kể từ năm 2019, bao gồm cả với Ngân hàng Phương Tây Canada , de novo ACDC và Elevations Credit Union . Người thách thức Varo Bank của Hoa Kỳ cũng là một người dùng.


Jacqueline White, chủ tịch Temenos phụ trách Châu Mỹ cho biết: “Chúng tôi rất vui khi thấy sức hút mạnh mẽ tại thị trường Hoa Kỳ trên tất cả các sản phẩm của chúng tôi.

https://www.vaytiencaptoc.net/2021/10/green-dot-chon-temenos-banking-cloud-e.html



MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn