Thứ Hai, 18 tháng 10, 2021

Ngân hàng Hoa Hạ Trung Quốc | Huaxia Bank China

Ngân hàng Hoa Hạ Trung Quốc- Huaxia Bank China là một ngân hàng thương mại công khai tại Trung Quốc. Nó có trụ sở tại Bắc Kinh và được thành lập vào năm 1992. Deutsche Bank của Đức nắm 19,99% cổ phần của ngân hàng vào năm 2010 Vào tháng 12 năm 2015, có thông báo rằng Công ty Bảo hiểm Nhân dân Trung Quốc sẽ mua lại toàn bộ cổ phần của Deutsche Bank trong ngân hàng. với giá 23-25,7 tỷ NDT. 

Tính đến cuối tháng 6 năm 2012, Ngân hàng Hua Xia đã có một mạng lưới "trung tâm và nói" gồm 33 chi nhánh cấp 1, 23 chi nhánh cấp 2, 12 chi nhánh phụ xuyên thành phố và 437 đại lý tại 68 thành phố lớn, và một mạng lưới thanh toán với hơn 1000 ngân hàng đại lý đặt tại 320 thành phố trên 110 quốc gia và khu vực bao gồm các khu thương mại lớn trên toàn cầu. Năm 2012, nó xếp thứ 97 về tài sản theo bảng xếp hạng 1000 Ngân hàng Thế giới hàng đầu của The Banker được công bố vào tháng Bảy. Năm 2011, nó xếp thứ 306 trong số 500 doanh nghiệp hàng đầu của Trung Quốc, thứ 96 trong số 500 doanh nghiệp dịch vụ hàng đầu của Trung Quốc và thứ 67 trong số 200 doanh nghiệp hoạt động hàng đầu của Trung Quốc. 

Huaxia Bank
Huaxia Bank


Ngân hàng Hoa Hạ bắt đầu hoạt động tại Bắc Kinh vào tháng 10 năm 1992 khi Trung Quốc bắt đầu chương trình cải cách và mở cửa do Kiến trúc sư trưởng Đặng Tiểu Bình lãnh đạo. Ngân hàng đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần trên toàn quốc sau khi tái cơ cấu vào tháng 3 năm 1995. Vào tháng 9 năm 2003, Ngân hàng Hoa Hạ ra công chúng với tư cách là ngân hàng thứ năm của Trung Quốc được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thượng Hải (Mã chứng khoán: 600015). Vào tháng 10 năm 2005, Ngân hàng Hoa Hạ đã ký một thỏa thuận với nhà đầu tư chiến lược quốc tế, Deutsche Bank, và hoàn thành hai đợt phát hành cổ phiếu mới riêng lẻ lần lượt vào tháng 10 năm 2008 và tháng 4 năm 2011.


Tính đến cuối tháng 6 năm 2012, Ngân hàng Hua Xia đã có một mạng lưới "trung tâm và nói" gồm 33 chi nhánh cấp 1, 23 chi nhánh cấp 2, 12 chi nhánh phụ xuyên thành phố và 437 đại lý tại 68 thành phố lớn, và một mạng lưới thanh toán với hơn 1000 ngân hàng đại lý đặt tại 320 thành phố trên 110 quốc gia và khu vực bao gồm các khu thương mại lớn trên toàn cầu. Với tổng tài sản 1354,515 tỷ NDT, Ngân hàng Hua Xia đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng nhanh chóng và thu được lợi nhuận ấn tượng với việc cải thiện chất lượng tài sản và cơ cấu kinh doanh được tối ưu hóa. Hiệu quả hoạt động cũng như tất cả các ngành nghề kinh doanh đều tăng trưởng với tốc độ chóng mặt. Ngân hàng Hoa Hạ xếp thứ 97 về tài sản vào năm 2012 theo xếp hạng 1000 Ngân hàng Thế giới hàng đầu của The Banker được công bố vào tháng Bảy. Năm 2011, nó đứng thứ 306 trong số 500 Doanh nghiệp hàng đầu của Trung Quốc,

Logo Huaxia Bank
Logo Huaxia Bank

Phục vụ nền kinh tế thực vẫn là một trọng tâm rõ ràng của Hua Xia Bank và có thể được chứng minh bằng một loạt nỗ lực nhằm tạo dựng thương hiệu "Nhà cung cấp dịch vụ tài chính SME". Để đáp ứng chính sách vĩ mô của quốc gia về phát triển kinh tế, Ngân hàng Hua Xia đáp ứng các dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng bằng cách hỗ trợ các dự án xây dựng nhà ở thu nhập thấp và gắn kết thành thị - nông thôn. Ngân hàng đặt mục tiêu trở thành một người đóng vai trò tích cực trong việc phục vụ nền kinh tế địa phương. Nhiều khoản vay hơn được cung cấp cho các công ty văn hóa và các dịch vụ sáng tạo được cung cấp để phục vụ "Nông nghiệp, Khu vực nông thôn và Nông dân", nhiều cửa hàng được thiết lập hơn ở các làng và quận. Để phục vụ các doanh nghiệp siêu nhỏ và nhỏ (MSEs), Ngân hàng Hua Xia đã khởi động "Chương trình Thuyền rồng" để cung cấp các dịch vụ "nhỏ, nhanh chóng, thông minh".


Ngân hàng Hua Xia đã áp dụng "Định hướng Khách hàng" làm triết lý chính với cam kết liên tục đo lường hiệu suất của sản phẩm theo các tiêu chuẩn tốt nhất. Đi đầu trong việc đổi mới trong việc đưa ra các sản phẩm và dịch vụ mới, Hua Xia Bank cung cấp các dịch vụ hoàn hảo dễ dàng tiếp cận thông qua các kênh khác nhau. Thông qua chiến dịch tiếp thị toàn quốc "Cảm ơn sự quan tâm của bạn, giúp chúng tôi phát triển", Hua Xia Bank đã giành được sự công nhận của công chúng và khách hàng về các dịch vụ chất lượng cao của Ngân hàng. Nhiều giải thưởng từ Hiệp hội Ngân hàng Trung Quốc kể từ năm 2009 là minh chứng cho sự xuất sắc về dịch vụ của Ngân hàng Hoa Hạ, 12 điểm giao dịch của Ngân hàng Hoa Hạ được đưa vào "Top 100 ngân hàng hoạt động tốt nhất trong các dịch vụ hàng đầu" của Hiệp hội Ngân hàng Trung Quốc, 36 điểm bán hàng của Ngân hàng Hoa Hạ trong "


Ngân hàng Hua Xia thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp bằng cách cân bằng giữa phát triển kinh doanh và trách nhiệm xã hội. Để đáp ứng chính sách cho vay của nhà nước và các yêu cầu tái cơ cấu nền kinh tế, Ngân hàng Hoa Hạ thay đổi tổ hợp khoản vay của mình để cung cấp "khoản vay xanh" cho các công ty tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường. Ngân hàng Hua Xia có sáng kiến ​​trong việc hỗ trợ từ thiện và phúc lợi công cộng để cải thiện lĩnh vực sinh kế của Trung Quốc, chẳng hạn như quyên góp cho tái thiết sau trận động đất, giáo dục học sinh nghèo và cải thiện chăm sóc sức khỏe phụ nữ và trẻ em. Tại Hua Xia Bank, “Chính trực, Chuẩn mực, Hài hòa” là giá trị cốt lõi của văn hóa doanh nghiệp. Năm 2011, Ngân hàng Hoa Hạ đã nhận được nhiều giải thưởng bao gồm "Giải thưởng Thực hành Trách nhiệm Xã hội của Hiệp hội Ngân hàng Trung Quốc năm 2011", "Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Tốt nhất" và "  


Trước những cơ hội mới và thách thức mới, Ngân hàng Hoa Hạ tìm kiếm sự tăng trưởng ổn định và bền vững thông qua chuyển đổi, đổi mới và "phát triển khoa học". Ngân hàng đẩy mạnh cải cách tiếp thị và quản lý để phân bổ nguồn lực phù hợp nhằm nâng cao khả năng phục vụ nền kinh tế thực tế đồng thời đảm bảo kiểm soát rủi ro. Với tất cả những nỗ lực đã đạt được, Hua Xia Bank hướng tới mục tiêu trở thành một ngân hàng tầm trung hiện đại, có đủ vốn lưu động, kiểm soát nội bộ chặt chẽ, hoạt động an toàn, dịch vụ hoàn hảo, hiệu quả tốt, năng lực đổi mới mạnh mẽ và đủ sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế. 


https://www.vaytiencaptoc.net/2021/10/huaxia-bank.html

#SGBank, #HuaxiaBank,


MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn