Thứ Hai, 18 tháng 10, 2021

Ngân hàng Công nghiệp Trung Quốc | Industrial Bank China - IBC

Ngân hàng Công nghiệp Trung Quốc- Industrial Bank China  là một ngân hàng thương mại có trụ sở tại Fuzhou, tỉnh Phúc Kiến của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa thành lập ngày 26 tháng 8 năm 1988

Industrial Bank China là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên được phê duyệt bởi Hội đồng Nhà nước và Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc, và nó cũng là Ngân hàng Xích đạo đầu tiên ở Trung Quốc. Giờ đây, nó đã phát triển thành một tập đoàn ngân hàng thương mại chính thống với hoạt động kinh doanh chính là ngân hàng và đa lĩnh vực như ủy thác, cho thuê tài chính, quỹ, hợp đồng tương lai, quản lý tài sản, tài chính tiêu dùng, nghiên cứu và tư vấn, và tài chính kỹ thuật số được bảo hiểm, xếp hạng trong số 30 các ngân hàng trên thế giới và Fortune Global 500.

Industrial Bank China
Industrial Bank China


Industrial Bank China Bắt đầu từ Phúc Châu ở phía đông nam của Trung Quốc, Ngân hàng Công nghiệp tuân thủ khái niệm dịch vụ "hướng đến khách hàng", thúc đẩy bố cục đa kênh và đa thị trường, đồng thời liên tục mở rộng các dịch vụ và khám phá nội hàm của chúng. Hiện tại, ngân hàng này có 45 cấp -một chi nhánh (bao gồm cả chi nhánh Hồng Kông) và đại lý chi nhánh năm 2032. Nó đã thiết lập mối quan hệ ngân hàng đại lý với hơn 1.400 ngân hàng trên khắp thế giới và tạo ra các kênh trực tuyến hoạt động hiệu quả như ngân hàng trực tuyến, ngân hàng qua điện thoại, ngân hàng di động và ngân hàng WeChat , hình thành một mạng lưới dịch vụ khách hàng phủ khắp toàn quốc, kết nối khách hàng trong nước và nước ngoài với sự kết hợp giữa ảo và thực, và một hệ thống dịch vụ tài chính tích hợp đa thị trường cung cấp cả trực tuyến và ngoại tuyến, nội tệ và ngoại tệ,đầu tư và tài trợ và các dịch vụ ra nước ngoài.


Ngân hàng Công nghiệp Trung Quốc Với sứ mệnh “khám phá con đường cải cách tài chính và đóng góp nhiều hơn vào xây dựng kinh tế”, Ngân hàng Công nghiệp đã bắt tay vào một con đường phát triển chuyên biệt và khác biệt thông qua cải cách và đổi mới, và đạt được nhiều thành tựu đầu tiên trong ngành ngân hàng Trung Quốc: công ty là công ty đầu tiên thiết lập khái niệm quản trị về phát triển bền vững, là công ty đầu tiên thực hiện mô hình đánh giá và đánh giá với EVA làm cốt lõi. Đây là một trong những công ty đầu tiên thiết lập hệ thống quản lý tài sản-trách nhiệm do FTP cored và là công ty đầu tiên xây dựng các tổ chức nghiên cứu định hướng thị trường và các công ty công nghệ tài chính, v.v. 


Ở cấp độ doanh nghiệp, Ngân hàng Công nghiệp Trung Quốc đã đi đầu trong lĩnh vực tài chính xanh để xây dựng mình thành một nhà cung cấp dịch vụ tích hợp tài chính xanh đẳng cấp thế giới và đi đầu trong việc thiết lập một nền tảng hợp tác ngân hàng vừa và nhỏ để tạo ra một mô hình thực hành mới về tài chính bao trùm. Đây là công ty đầu tiên thúc đẩy sự phát triển của ngân hàng đầu tư, quản lý tài sản, FICC và các hoạt động kinh doanh khác của ngân hàng đầu tư và thị trường tài chính. Đây là lần đầu tiên giới thiệu kế hoạch dịch vụ tài chính trong nước đầu tiên cho lương hưu. 


Ngân hàng Công nghiệp Trung Quốc luôn đứng vững để đi tiên phong, để tạo thành những lợi thế cạnh tranh cốt lõi trong nhiều phân khúc thị trường. Đây là lần đầu tiên giới thiệu kế hoạch dịch vụ tài chính trong nước đầu tiên cho lương hưu. Nó luôn đứng vững để đi tiên phong, để tạo thành những lợi thế cạnh tranh cốt lõi trong nhiều phân khúc thị trường. Đây là lần đầu tiên giới thiệu kế hoạch dịch vụ tài chính trong nước đầu tiên cho lương hưu. Nó luôn đứng vững để đi tiên phong, để tạo thành những lợi thế cạnh tranh cốt lõi trong nhiều phân khúc thị trường.


Thực hiện vững chắc “thúc đẩy ngân hàng với khoa học và công nghệ”, Ngân hàng Công nghiệp là một trong số ít ngân hàng ở Trung Quốc có khả năng nghiên cứu và phát triển hệ thống lõi một cách độc lập và độc lập về quyền sở hữu trí tuệ. Đây cũng là một trong những nhà cung cấp dịch vụ robot quy trình và hệ thống thông tin ngân hàng thương mại lớn nhất tại Trung Quốc, đi đầu trong lĩnh vực công nghệ trên thị trường tài chính. Ngân hàng Công nghiệp, dựa trên bố cục chiến lược tổng thể và kết hợp các xu hướng phát triển và nguồn tài nguyên riêng của mình, nhấn mạnh việc xây dựng năng lực công nghệ “kết nối mọi thứ”, không ngừng tập trung vào xu hướng công nghiệp chính của dịch vụ tài chính Internet và tích cực kết nối các kịch bản của F ( tổ chức tài chính), G (chính phủ), B (doanh nghiệp) và C (khách hàng) kết thúc,


và tỷ trọng dư nợ cho vay đặc biệt chiếm 2,05%, giảm 0,26% so với đầu năm. Do đó, Ngân hàng Công nghiệp đã đạt được sự phát triển đồng bộ về quy mô, chất lượng và hiệu quả.


Trong tương lai, Ngân hàng Công nghiệp sẽ tiếp tục củng cố và hoàn thiện các đặc điểm kinh doanh khác biệt và năng lực cạnh tranh cốt lõi với định hướng của hệ thống chiến lược “1234”, mở ra một hành trình chuyển đổi và phát triển mới, đồng thời tiếp tục tiến tới mục tiêu cao cả là “Đầu tiên- Ngân hàng đẳng cấp và Công nghiệp thế kỷ cũ ”.


https://www.vaytiencaptoc.net/2021/10/industrial-bank-china.html

#SGBank, #IBC, #IndustrialBankChina


MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn