Chủ Nhật, 17 tháng 10, 2021

Nền tảng BaaS Productfy tăng 16 triệu đô la và hình thành quan hệ đối tác phát hành thẻ

 Nền tảng Banking-as-a-Service (BaaS) Productfy đã huy động được 16 triệu đô la tài trợ Series A và hợp tác với Hiệp hội Quốc gia Ngân hàng Stearns để phát triển dịch vụ phát hành thẻ.

BaaS Productfy


i vốn Series A do CM Ventures dẫn đầu, với sự tham gia của các nhà đầu tư hiện tại Point72 Ventures, 500 Startups và Envestnet Yodlee.


Nền tảng BaaS đã đảm bảo quan hệ đối tác với nền tảng phát hành thẻ Marqeta, đối tác thực hiện thẻ Arroweye, MasterCard và công ty dữ liệu, công nghệ và phân tích Equifax.


Nền tảng Productfy cung cấp cho các công ty các mô-đun có thể nhúng để thanh toán, gửi tiền và phát hành thẻ được hỗ trợ bởi sự thẩm định hợp nhất và một sổ cái chung đa mục đích.


“Quan hệ đối tác chiến lược” mới với Hiệp hội Quốc gia Ngân hàng Stearns là một phần trong chiến lược của Productfy nhằm mở rộng khả năng tiếp cận các chương trình chuyển tiền, ngân hàng kỹ thuật số và thẻ.


Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Productfy, Duy Võ, cho biết khoản đầu tư này sẽ cho phép công ty đẩy nhanh kế hoạch tích hợp việc tuân thủ, quản lý chương trình và dịch vụ khách hàng vào một kiến ​​trúc thống nhất hoạt động như một xương sống phân tán trên thị trường BaaS.


Giám đốc rủi ro và an ninh thông tin của Stearns Bank, Josh Hofer, cho biết thêm: “Việc điều chỉnh lộ trình công nghệ của chúng tôi với Productfy cho phép cả hai công ty thành công bằng cách làm cho các sản phẩm ngân hàng dễ tiếp cận hơn và có thể mở rộng cho toàn bộ hệ sinh thái.”



MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn