Thứ Hai, 18 tháng 10, 2021

Ngân hàng Evergrowing Trung Quốc | Eergrowing Banking

Eergrowing Banking được thành lập vào năm 2003 sau khi cải cách hệ thống cổ phần, hiện nay nó đã phát triển thành một ngân hàng cổ phần nổi tiếng trên toàn quốc. Trụ sở điều hành của ngân hàng tại thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông, 

Ngân hàng Evergrowing có 11 chi nhánh cấp một tại Thanh Đảo, Tế Nam, Hàng Châu, Thành Đô, Trùng Khánh, Yên Đài, Phúc Châu, Côn Minh, Tây An, Ninh Ba, Tô Châu; và 15 chi nhánh cấp hai tại Tô Châu, Thiệu Hưng, Đông Đình, Nghĩa Ô, Tế Ninh, Tân Châu, Lạc Sơn, Ôn Châu, Vô Tích, Dazhou, Nam Trung, Liêu Thành, Đức Châu, Duy Phường, Nam Thông; với tổng thể 148 mạng. 

Eergrowing Banking
Eergrowing Banking


Hiện tại, Ngân hàng Evergrowing chuẩn bị mở Chi nhánh Bắc Kinh và Thượng Hải. Năm 2008, Ngân hàng Evergrowing đã giới thiệu thành công UOB với tư cách là Nhà đầu tư chiến lược, Ngân hàng Evergrowing đã giành được giải thưởng của 500 Công ty hàng đầu Trung Quốc, Công ty đáng tin cậy của Trung Quốc, 10 Công ty đáng tin cậy nhất của nền kinh tế Trung Quốc, Thương hiệu sáng tạo 30 năm của Trung Quốc, v.v. 


Ngân hàng Evergrowing là Đại lý cấp một tại Thị trường mở Trung Quốc của Ngân hàng Trung ương. Nhà bảo lãnh phát hành trái phiếu Treausry của Bộ Tài chính, Nhà tạo lập thị trường song phương của Thị trường trái phiếu liên ngân hàng quốc gia, Người bảo lãnh chính của trái phiếu chính sách quốc gia, Người bảo lãnh trái phiếu quốc gia, Người bảo lãnh trái phiếu tài trợ ngắn hạn cho doanh nghiệp, Đại lý thanh toán bù trừ thị trường trái phiếu liên ngân hàng NationaI, Thành viên của Hiệp hội nợ natinoal, Thành viên và Cổ đông của Unionpay, và nhiều giấy phép thâm nhập thị trường khác.


https://www.vaytiencaptoc.net/2021/10/ngan-hang-evergrowing.html

#SGBank, #EvergrowingBank, 


MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn