Thứ Hai, 18 tháng 10, 2021

Ngân hàng Phát triển Phố Đông Thượng Hải | Shanghai Pudong Development Bank - SPD

 Ngân hàng Phát triển Phố Đông Thượng Hải - Shanghai Pudong Development Bank (viết tắt là “Ngân hàng SPD”) được thành lập vào ngày 28 tháng 8 năm 1992 với sự chấp thuận của Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc và bắt đầu hoạt động vào ngày 9 tháng 1 năm 1993. 

Shanghai Pudong Development Bank Là một thương mại cổ phần trên toàn quốc ngân hàng có trụ sở tại Thượng Hải, nó được niêm yết trên Sàn giao dịch Chứng khoán Thượng Hải vào năm 1999 (Mã chứng khoán: 600000). Vốn đăng ký của Ngân hàng là 29,352 tỷ NDT. Với thành tích hoạt động xuất sắc và tính chính trực có uy tín, SPD Bank đã trở thành một công ty niêm yết được đánh giá cao trên thị trường chứng khoán Trung Quốc.

Shanghai Pudong Development Bank
Shanghai Pudong Development Bank

Tôn trọng các giá trị cốt lõi “tuân thủ sự chính trực và tạo ra sự xuất sắc”, Ngân hàng Phát triển Phố Đông Thượng Hải tích cực tìm tòi đổi mới tài chính, tiếp tục mở rộng quy mô tài sản và không ngừng củng cố sức mạnh hoạt động của mình. Tính đến cuối tháng 6 năm 2021, tổng tài sản của công ty đạt 8,12 nghìn tỷ nhân dân tệ. Hiện tại, Ngân hàng Phát triển Phố Đông Thượng Hải đã thành lập 41 chi nhánh cấp một và gần 1.700 cơ sở kinh doanh trong và ngoài nước, trong đó các chi nhánh trong nước bao gồm tất cả các khu vực hành chính cấp tỉnh ở đại lục, và các chi nhánh ở nước ngoài bao gồm chi nhánh Hồng Kông, chi nhánh Singapore và chi nhánh London, với 59.000 nhân viên, 


Shanghai Pudong Development Bank Đã thiết lập cơ cấu hoạt động và dịch vụ ngân hàng thương mại quốc gia và quốc tế. Trong những năm gần đây, nó đã không ngừng thúc đẩy sự phát triển của các tập đoàn, và đã thiết lập một mô hình hoạt động toàn diện bao gồm các quỹ tín thác, quỹ, cho thuê tài chính, ngân hàng đầu tư ở nước ngoài, ngân hàng làng nghề, công ty môi giới tiền tệ và các loại hình kinh doanh khác.


Vào tháng 2 năm 2021, tạp chí "Banker" của Anh đã công bố bảng xếp hạng "500 thương hiệu ngân hàng hàng đầu thế giới", Ngân hàng Phát triển Phố Đông Thượng Hải xếp thứ 15, xếp thứ 7 trong danh sách các ngân hàng Trung Quốc, giá trị thương hiệu 15,053 tỷ đô la Mỹ; vào tháng 5 của cùng năm, tạp chí "Forbes" của Hoa Kỳ công bố bảng xếp hạng "Toàn cầu năm 2000", Ngân hàng Phát triển Phố Đông Thượng Hải xếp thứ 68, xếp thứ 18 trong số các doanh nghiệp Trung Quốc và thứ 9 trong số các ngân hàng Trung Quốc; vào tháng 6 cùng năm, tạp chí "Banker" của Anh đã xuất bản "Theo vốn cấp 1, Ngân hàng Phát triển Phố Đông Thượng Hải xếp thứ 18 trên thế giới và thứ 8 trong số các ngân hàng Trung Quốc trong danh sách. 


Vào tháng 8 cùng năm, tạp chí" Fortune "của Mỹ đã đưa ra bảng xếp hạng" Fortune Global 500 ". Ngân hàng xếp thứ 201 và thứ 8 trong danh sách các ngân hàng Trung Quốc. Hiện tại, Ngân hàng Phát triển Phố Đông Thượng Hải là một trong số ít ngân hàng thương mại cổ phần trong nước được ba tổ chức xếp hạng quốc tế lớn xếp hạng trên mức đầu tư: Xếp hạng của Fitch đối với Ngân hàng Phát triển Phố Đông Thượng Hải là nhà phát hành dài hạn xếp hạng mặc định BBB, với triển vọng xếp hạng ổn định; Xếp hạng của S&P cho Ngân hàng Phát triển Phố Đông Ngân hàng có xếp hạng tín dụng dài hạn là BBB và xếp hạng tín dụng ngắn hạn là A-2, với triển vọng xếp hạng ổn định; Moody's có xếp hạng tiền gửi dài hạn là Baa2 và xếp hạng tiền gửi ngắn hạn là Prime-2, với triển vọng xếp hạng ổn định.


Trong khi phát triển chuyên sâu các dịch vụ tài chính, Ngân hàng Phát triển Phố Đông Thượng Hải tích cực thực hiện các trách nhiệm xã hội của mình và cam kết xây dựng một công dân doanh nghiệp xuất sắc. Năm 2019, Ngân hàng Phát triển Phố Đông Thượng Hải đã được Hiệp hội Ngân hàng Trung Quốc trao tặng "Giải thưởng đóng góp tốt nhất cho mục tiêu xóa đói giảm nghèo" và "Giải thưởng mạng lưới đóng góp đặc biệt về trách nhiệm xã hội tốt nhất". Năm 2018 và 2020, nó được trao "Giải thưởng tài chính xanh tốt nhất" và Hiệp hội Ngân hàng Trung Quốc. "Giải thưởng Hiệu quả Tài chính Xanh Tốt nhất".


Trong vòng phát triển mới, Ngân hàng Phát triển Phố Đông Thượng Hải sẽ thực hiện đầy đủ các quyết định, triển khai và các yêu cầu quy định của Ủy ban Trung ương Đảng và Quốc vụ viện, và phù hợp với việc triển khai tổng thể cải cách doanh nghiệp nhà nước và doanh nghiệp nhà nước của Thượng Hải, xây dựng toàn diện ngân hàng thương mại cổ phần hạng I có năng lực cạnh tranh quốc tế, thúc đẩy toàn diện ngân hàng trở thành một nền tài chính kỷ nguyên mới. Tiên phong, tiên phong trong phát triển ngành chất lượng cao, tiếp tục nâng cao năng lực và trình độ chất lượng kinh doanh, và phục vụ tốt hơn cho chiến lược quốc gia, nền kinh tế thực, các nhiệm vụ lớn ở Thượng Hải, và mong muốn của người dân về một cuộc sống tốt đẹp hơn.


https://www.vaytiencaptoc.net/2021/10/shanghai-pudong-development-bank.html

#SGBank, #SPD, 


MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn