Thứ Hai, 18 tháng 10, 2021

Taian Bank- TACCB

Taian Bank là một ngân hàng thương mại đô thị Trung Quốc có trụ sở tại Tai'an , tỉnh Sơn Đông, Ngân hàng tiền thân là Ngân hàng Thương mại Thành phố Taian . Có thông tin cho rằng ngân hàng này có liên hệ với Tập đoàn Tomorrow của Xiao Jianhua sinh ra tại Thái An , mà "New Fortune" cáo buộc rằng Xiao sở hữu một số nhà đầu tư tư nhân của ngân hàng bởi người được ủy quyền. Những công ty bị buộc tội đó đã cầm cố cổ phần cho quỹ đầu tư tư nhân của New Times Securities (một công ty khác bị cáo buộc là thành viên của Tomorrow Group). Tuy nhiên, cũng đã cam kết cổ phần cho China Fortune Trust thuộc sở hữu nhà nước (và các quỹ cổ phần tư nhân của nó).

Chính quyền nhân dân thành phố Tai'an sở hữu 34,56% cổ phần với tư cách là tập đoàn cổ đông lớn nhất, Taian Taishan Investment thuộc sở hữu của Văn phòng Tài chính Tai'an và các công ty con của nó sở hữu 30,01% cổ phần của ngân hàng tại ngày 31 tháng 12 năm 2012, trong khi một công ty khác thuộc sở hữu thành phố ( tiếng Trung :泰安 市 商贸 国有 资产 经营) sở hữu thêm 6,25% cổ phần. Puhua Investment , công ty thuộc sở hữu đa số của một doanh nghiệp chính phủ trung ương và Taian Fund Investment & Đảm bảo ( tiếng Trung :泰安 市 基金 投资 担保 经营, một công ty con của Taian Taishan Investment) vào thời điểm đó, sở hữu 7,29% cổ phần, khiến nhà nước sở hữu 43,55 % cổ phần trong tổng số. 

Taian Bank


Năm 2013, Taian Fund Investment & Đảm bảo đã bán cổ phần (22,51%) cho các công ty chị em, cũng như bán cổ phần của Puhua Investment cho nhà đầu tư tư nhân vào năm 2015, khiến Taian Government sở hữu tổng cộng 34,56% cổ phần trong ngân hàng (ở mức 31 Tháng 12 năm 2015). Cổ phần cũng bị pha loãng do việc tăng vốn 600 triệu CN (vốn cổ phần 300 triệu CN với giá trị danh nghĩa CN ¥ 1 và thặng dư vốn cổ phần 300 triệu CN ) trong năm 2013–14, khi chỉ có Taian Taishan Investment và các công ty con của nó, mới nhà đầu tư Shandong Xinchazhuang Mining ( tiếng Trung :山东 新 查 庄 矿业) cho 37,49 triệu cổ phiếu,  một số cổ đông tư nhân hiện tại ( tiếng Trung :山东 中 宸 投资 担保, Tài'ānshì Tàishān Huáchéng Kējì, Tài'ān Rénréndá Kējì và Jǐnán Sānwàng Sùliào với 167,69 triệu cổ phiếu) và nhân viên đã đăng ký cổ phiếu (4,79 triệu cổ phiếu).


https://www.vaytiencaptoc.net/2021/10/taian-bank.html

#SGBank, #TaianBank, 


MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn