Thứ Ba, 19 tháng 10, 2021

Ngân hàng Fubon Đài Bắc | Taipei Fubon Bank (Taiwan)

Ngân hàng Fubon Đài Bắc là một ngân hàng có trụ sở tại Đài Loan. Nó được thành lập vào ngày 1 tháng 1 năm 2005 từ việc sáp nhập Ngân hàng Fubon với TaipeiBank. Nó được nắm giữ 100% bởi Fubon Financial Holding Co., Ltd.

Fubon Financial Holdings đã xây dựng một đội hình mạnh các công ty dịch vụ tài chính. Các công ty con chính của nó bao gồm Fubon Life, Ngân hàng Fubon Đài Bắc, Ngân hàng Fubon (Hồng Kông), Ngân hàng Fubon (Trung Quốc), Bảo hiểm Fubon và Chứng khoán Fubon. 


Với tổng tài sản 171,53 tỷ đô la Mỹ tính đến tháng 12 năm 2014, Công ty là công ty tài chính lớn thứ hai ở Đài Loan và cũng là công ty tài chính có lợi nhuận cao nhất ở Đài Loan trong sáu năm liên tiếp. Sắp tới, Fubon Financial Holdings sẽ tiếp tục tăng cường sự hiện diện của họ tại Đài Loan và theo đuổi tăng trưởng ổn định

THÔNG TIN TỔNG QUAN TAIPEI FUBON BANK

  • Ngày thành lập: Ngày 21 tháng 4 năm 1969
  • Chủ tịch: Eric Chen
  • Địa chỉ trụ sở chính: Ren'ai Rd., Sec. 4, No. 169, Da'an District Taipei (106), Taiwan (ROC)
  • Vốn đầu tư: NTD $ 122.562.087.710
  • Số lượng chi nhánh Trong nước: 135, Ở nước ngoài: 5 Chi nhánh cộng với hai Văn phòng đại diện
  • Số lượng nhân viên: 6.913 nhân viên
  • Các doanh nghiệp: Ngân hàng doanh nghiệp, ngân hàng cá nhân, thẻ tín dụng, quản lý tài sản, quỹ tín thác, dịch vụ ngân quỹ, ngân hàng chính phủ


Ngân hàng Fubon Đài Bắc, một công ty con 100% vốn của Fubon Financial Holdings, được thành lập thông qua sự hợp nhất của Ngân hàng Đài Bắc và Ngân hàng Fubon vào ngày 1 tháng 1 năm 2005. Việc sáp nhập đầu tiên liên quan đến một ngân hàng quốc doanh và một ngân hàng tư nhân ở Đài Loan. Tính đến ngày 30 tháng 6 năm 2021, Ngân hàng Fubon Đài Bắc có tổng tài sản là 3,397 nghìn tỷ Đài tệ và điều hành tổng cộng 135 chi nhánh trong nước, 5 chi nhánh ở nước ngoài và 2 văn phòng đại diện. Nó có nhiều chi nhánh nhất ở Đài Bắc so với bất kỳ ngân hàng tư nhân nào ở Đài Loan.

Hoạt động mạnh mẽ của Ngân hàng Taipei Fubon trong những năm gần đây đã mang lại cho ngân hàng này nhiều danh hiệu và giải thưởng từ các phương tiện truyền thông trong và ngoài nước trong lĩnh vực tài chính. Bộ phận ngân hàng thể chế của Ngân hàng đã được các tạp chí uy tín công nhận về sự xuất sắc trong một số lĩnh vực, bao gồm các hợp đồng cho vay hợp vốn, hoạt động ngoại hối và tài trợ thương mại SME.Global Finance , Asiamoney và The Asset . 

Bộ phận ngân hàng bán lẻ đã được công nhận về những thành tựu trong lĩnh vực tài chính kỹ thuật số, ngân hàng tư nhân và quản lý tài sản từ không chỉ Global Finance và Asiamoney mà còn từ International Finance Magazine , The Asian Banker và Euromoney . Ngoài các danh hiệu kinh doanh của mình, Ngân hàng đã được trao giải thưởng vì cam kết của mình đối với các vấn đề trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp như bảo vệ môi trường, gắn kết xã hội và tính bền vững, ví dụ, đã được Tạp chí Excellence vinh danh là “CSR tốt nhất”.

Ngân hàng Fubon Đài Bắc đang triển khai môi trường ngân hàng kỹ thuật số Bank 3.0 sẽ sử dụng phân tích dữ liệu lớn để phát triển các luồng doanh thu mới và thiết lập hệ thống thông tin tiên tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các dịch vụ ngân hàng trực tuyến và di động. Đồng thời, Ngân hàng tiếp tục tích hợp các chi nhánh và kênh ảo để đáp ứng nhu cầu dịch vụ tài chính ngày càng tăng của khách hàng. Các chi nhánh xung quanh Đài Loan đang được cải tạo để làm cho dịch vụ chi nhánh hiệu quả hơn, trong khi các dịch vụ ngân hàng di động và internet đang được tối ưu hóa để thúc đẩy sự đổi mới trong trải nghiệm khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ tổng thể.

Trong khi đổi mới trong nước, Ngân hàng Fubon Đài Bắc đã và đang mở rộng ra nước ngoài. Kể từ khi mua lại quyền kiểm soát (51%) của Ngân hàng First Sino vào ngày 7 tháng 1 năm 2014 và đổi tên thành Ngân hàng Fubon (Trung Quốc) vào tháng 4 năm 2014, Ngân hàng đã thực hiện các dịch vụ tài chính rộng rãi cho khách hàng của khu vực Trung Quốc. 

Với diện tích bao phủ ở Thượng Hải, đồng bằng sông Châu Giang, đồng bằng sông Dương Tử và vòng tròn kinh tế Bột Hải, Ngân hàng Fubon (Trung Quốc) đã cung cấp cho các doanh nghiệp Đài Loan các cửa hàng ngân hàng có phạm vi phủ sóng rộng nhất so với bất kỳ ngân hàng có trụ sở tại Đài Loan nào và mang lại cho Fubon một vị trí hàng đầu tại Trung Quốc .



Để đối phó với làn sóng hội nhập tài chính đang gia tăng, Ngân hàng Fubon Đài Bắc đã chính thức mở chi nhánh tại Singapore vào tháng 3 năm 2016 để thực hiện một bước nữa trong việc mở rộng nền tảng dịch vụ tài chính của mình sang Đông Nam Á. Ngoài việc đáp ứng nhu cầu tài chính của các doanh nghiệp Đài Loan trong khu vực, Ngân hàng cũng dự định theo đuổi các cơ hội với các khách hàng doanh nghiệp địa phương và tận dụng liên kết với mạng lưới của Fubon Financial Holdings bao phủ Trung Quốc, Hồng Kông và Việt Nam để tăng cường mối quan hệ với các công ty quốc tế. 

Văn phòng đại diện của Ngân hàng tại Jakarta đã khai trương vào tháng 9 năm 2019 và văn phòng đại diện ở Sydney lần lượt mở vào tháng 7 năm 2021. Điều đó đánh dấu các lãnh thổ mới trong Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cho ngân hàng và thiết lập "Cây cầu vàng" kết nối Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc, Việt Nam, Singapore,

Khi Ngân hàng Fubon Đài Bắc phát triển một nền tảng dịch vụ tài chính mạnh mẽ trên toàn khu vực, nó đã không quên tinh thần “trả lại cho xã hội những gì người ta gặt hái được từ xã hội” thông qua các hành động hữu hình. Ngân hàng đã tổ chức “Trại quản lý tiền mới chớm nở” hàng năm kể từ năm 1998 để thúc đẩy thái độ lành mạnh đối với tiền của giới trẻ Đài Loan và giúp họ hiểu được xu hướng tài chính trong tương lai. Một sáng kiến ​​khác được đưa ra vào năm 2012 với sự hợp tác của Quỹ Văn hóa & Giáo dục Fubon có tên là “Chương trình Tiếp cận Ông trùm Tương lai” nhằm thu hẹp khoảng cách giữa thành thị và nông thôn và giúp học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu vùng xa tìm hiểu các khái niệm cơ bản về cách quản lý tiền hợp lý. Những nỗ lực lâu dài này đã thành công trong việc trồng gốc rễ của giáo dục hiểu biết về tài chính ở Đài Loan.


Ngân hàng Taipei Fubon trong tương lai sẽ tiếp tục củng cố hơn nữa nền tảng dịch vụ tài chính của mình trải dài ở Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Việt Nam và Singapore để có thể cung cấp danh mục dịch vụ tài chính hoàn chỉnh nhất cho khách hàng phù hợp với sự phát triển kinh doanh của họ. Được hỗ trợ bởi nền tảng kênh hiệu quả cao, dòng sản phẩm và dịch vụ vô song và hoạt động cực kỳ hiệu quả, Ngân hàng quyết tâm trở thành đối tác chiến lược tài chính ưu tiên cho khách hàng tại thị trường Trung Quốc rộng lớn và tiến tới tầm nhìn trở thành “a ngân hàng khu vực hàng đầu ở Châu Á. ”

THÔNG TIN TỔNG QUAN FUBON FINANCIAL HOLDINGS


Fubon Financial Holdings, với tầm nhìn phát triển “trở thành tổ chức tài chính hạng nhất Châu Á”, các công ty con chính của tập đoàn bao gồm Fubon Life, Taipei Fubon Bank, Fubon Bank (Hong Kong), Fubon China First Bank, Fubon Property Insurance, Fubon Securities và Fubon Investment Trust, v.v., có các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và hoàn chỉnh nhất, hoạt động hiệu quả và dẫn đầu thị trường. Tính đến cuối tháng 6 năm 2021, tổng tài sản của Fubon Financial Holdings đạt 9,99905 tỷ nhân dân tệ, trở thành công ty nắm giữ tài chính lớn thứ hai ở Đài Loan. Lợi nhuận ròng sau thuế của công ty là 87,596 tỷ nhân dân tệ và thu nhập trên mỗi cổ phiếu (EPS) là 8,28 nhân dân tệ tiếp tục dẫn đầu ngành công nghiệp tài chính. Năm 2021, nó được chọn là một trong 500 công ty Fortune Toàn cầu (Fortune Global 500) trong bốn năm liên tiếp; vào năm 2021, nó được chọn là một trong 500 Thương hiệu Giá trị nhất Toàn cầu về Tài chính Thương hiệu trong hai năm liên tiếp.

Cuối năm 2008, Fubon Financial Holdings đã đầu tư thành công vào Ngân hàng Hạ Môn thông qua Ngân hàng Fubon (Hồng Kông), trở thành tổ chức tài chính do Đài Loan tài trợ đầu tiên tham gia vào cuộc đổ bộ, và liên tiếp thành lập Công ty Bảo hiểm Tài sản Fubon vào năm 2010 và liên doanh để thành lập Quỹ sáng lập Fubon vào năm 2011 Công ty quản lý. Năm 2014, Fubon Financial Holdings và Ngân hàng Fubon Đài Bắc chính thức mua lại 80% vốn cổ phần của Ngân hàng Huayi và sau đó đổi tên thành Ngân hàng Fubon Huayi. Năm 2016, ngân hàng này trở thành công ty con do Fubon Financial Holdings sở hữu hoàn toàn. một tổ chức tài chính do Đài Loan tài trợ xuyên eo biển, tất cả đều có các công ty con của ngân hàng. Vào năm 2018, Fubon Financial Holdings tiếp tục chính thức nắm giữ trực tiếp 19,95% vốn cổ phần tại Ngân hàng Hạ Môn, thúc đẩy hiệu quả đầu tư vào đại lục.

Đồng thời, Fubon Financial Holdings cũng tiếp tục mở rộng tại Châu Á, cuối năm 2015, Fubon Life đã mua lại 48% cổ phần của Hyundai Life Hàn Quốc, trở thành cổ đông lớn thứ hai sau Tập đoàn Hyundai Motor của Hàn Quốc. Vào tháng 9/2018, Fubon Life tăng tỷ lệ nắm giữ. Tỷ lệ sở hữu cổ phần đạt 62% và công ty chính thức giành quyền kiểm soát công ty và được đổi tên thành "Fubon Modern Life"; vào tháng 6 năm 2021, Fubon Life hoàn tất việc tăng vốn bằng tiền mặt và sau đó tăng tỷ lệ sở hữu cổ phần từ 62 % đến 77%. Ngân hàng Fubon Đài Bắc tiếp tục phát triển thị trường Đông Nam Á. Chi nhánh Singapore và văn phòng Jakarta lần lượt được khai trương vào năm 2016 và 2019. Ngoài ra, Ngân hàng Fubon Đài Bắc và Fubon Property & Casualty đã liên tiếp thành lập các chi nhánh và công ty con 100% vốn tại Việt Nam từ năm 2008. Vì vậy, cho đến nay, đây là ngân hàng và công ty bảo hiểm tài sản do Đài Loan tài trợ có nhiều cơ sở nhất tại Việt Nam.

Để tăng cường hoạt động kinh doanh ngân hàng và chứng khoán và mở rộng nền kinh tế tổng thể về quy mô và hiệu quả, Fubon Financial Holdings đã mua lại phần lớn cổ phần của Risheng Financial Holdings vào cuối tháng 3 năm 2021. Fubon Financial Holdings đã mua lại công khai Risheng Financial Holdings vào tháng 3 Năm 2021. Cột mốc “hợp nhất vàng - vàng” trong nước đầu tiên. Hướng tới tương lai, Fubon Financial Holdings sẽ tiếp tục tìm kiếm các cơ hội hợp tác khác nhau và kiên định hướng tới tầm nhìn “Định chế tài chính hạng nhất Châu Á”!

Hiệu quả hoạt động bền vững vượt trội của Fubon Financial Holdings và các công ty con tiếp tục được giới truyền thông trong và ngoài nước khẳng định. Fubon Financial Holdings đã được chọn là cổ phiếu cấu thành của Chỉ số Bền vững của DJSI Dow Jones trong 4 năm liên tiếp, là cổ phiếu cấu thành của Chỉ số Thị trường Bền vững DJSI Dow Jones trong 5 năm liên tiếp và MSCI Bền vững trong 5 năm liên tiếp năm Cổ phiếu cấu thành chỉ số. Năm 2020, nó cũng giành được danh hiệu "A List" của CDP Đánh giá Biến đổi Khí hậu và xếp hạng A-level cao nhất của "Đàm phán Chuỗi Cung ứng". Ngoài ra, Fubon Financial Holdings còn được tạp chí “Quản trị công ty Châu Á” trao giải “Quản trị công ty tốt nhất Châu Á” trong 12 năm liên tiếp và được tạp chí “The Asset” bình chọn là “Quản trị công ty tốt nhất Châu Á”. 10 năm liên tiếp, danh hiệu cao nhất "Giải Bạch kim Doanh nghiệp ESG tốt nhất" cho thấy quyết tâm và nỗ lực của Fubon Financial Holdings trong hoạt động bền vững đã trở thành tiêu chuẩn của ngành.

THÔNG TIN LIÊN HỆ  TAIPEI FUBON BANK


  • Hotline: 02-8751-6665
  • Hotline Khiếu nại và Chăm sóc: 02-6600-8890
  • Hotline Thẻ tín dụng 02-8751-1313
  • Facebook: www.fb.com/freshfubon
  • Website: www.fubon.com/banking/personal/index.htm
  • Địa chỉ: No. 37號, Section 4, Ren'ai Rd, Da’an District, Taipei City, Đài Loan 106


XEM THÊM

https://www.vaytiencaptoc.net/2021/10/taipei-fubon-bank.html
#SGBank, #TaipeiFubonBank, 

MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

1 nhận xét:

  1. Top Ten Casinos and Slots Provider Review 2021
    Top Ten Casino Games. With more than 15 titles and an impressive variety luckyclub of software developers, we've selected the best casino sites based Bonus: Welcome Bonus up to €400Instant play: Yes, compatible with Android phMobile Bonus: Up to €400

    Trả lờiXóa

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn