Thứ Tư, 24 tháng 11, 2021

Ngân hàng BPCE là ngân hàng gì? | BPCE Tại Việt nam

 BPCE là một tập đoàn ngân hàng của Pháp được thành lập bởi sự hợp nhất năm 2009 của CNCE (Caisse nationale des caisses d'épargne) và BFBP (Banque fédérale des banques Popaires) . Đây là ngân hàng lớn thứ tư của Pháp, lớn thứ bảy ở châu Âu và thứ mười chín trên thế giới về tổng tài sản. 


BPCE có hơn 8.200 chi nhánh trên toàn quốc với thương hiệu tương ứng phục vụ gần 70 triệu khách hàng.  Thông qua các công ty con (bao gồm cả Natixis ), nó cung cấp các dịch vụ tài trợ ngân hàng, tài chính và bất động sản cho các cá nhân, chuyên gia, doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp lớn và các tổ chức ở Phápvà quốc tế. Nó được coi là một ngân hàng quan trọng về mặt hệ thống bởi Hội đồng Ổn định Tài chính

BPCE Tại Việt nam

Caisse d'Epargne đầu tiên được thành lập tại Paris vào năm 1818 nhằm thúc đẩy, thu thập và quản lý các khoản tiết kiệm phổ biến. Được công nhận là “tổ chức tư nhân phục vụ công ích”, Caisses d'Epargne đã theo đuổi các sứ mệnh vì lợi ích công cộng từ năm 1895. Năm 1950, họ được phép cấp các khoản vay cho chính quyền địa phương. Năm 1999, họ trở thành ngân hàng hợp tác. 


Thông qua các hoạt động sáng tạo và mua lại doanh nghiệp liên tiếp, Groupe Caisse d'Epargne đã mở rộng hoạt động của mình sang khách hàng doanh nghiệp, ngân hàng đầu tư với việc mua lại Ixis, bảo hiểm, quản lý tài sản tư nhân và cùng với Nexity, Tập đoàn trở thành nhà điều hành chính thức trong lĩnh vực bất động sản lĩnh vực. Năm 2018 sẽ là kỷ niệm 200 năm của họ


Năm 1878, Banque Populaire đầu tiên được tạo ra ở Angers bởi các doanh nhân, dành cho các doanh nhân với mục tiêu gộp quỹ để cho phép các doanh nhân tự tài trợ cho các dự án của họ. Tình trạng hợp tác của họ được thiết lập vào năm 1917. Với sự phục vụ của các thợ thủ công, thương nhân và các doanh nghiệp vừa và nhỏ, Banques Populaires nhanh chóng trở thành những người chơi lớn trong nền kinh tế khu vực của họ và mở rộng dịch vụ của họ cho khách hàng cá nhân vào năm 1962. Năm 1998, việc mua lại Natexis đã cung cấp cho Tập đoàn Banque Populaire với một phương tiện được niêm yết công khai. Theo đuổi sự phát triển của mình, Tập đoàn liên kết với một số ngân hàng khu vực hoặc ngân hàng chuyên biệt.

Ngân hàng BPCE

Banques Populaires chỉ huy các vị trí xếp hạng cao nhất trong số các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các chuyên gia tự kinh doanh và các khách hàng có giá trị ròng cao. Điều này cũng đúng với Caisses d'Epargne đối với khách hàng cá nhân, chính quyền địa phương và khu vực nhà ở xã hội. Với tư cách là các tổ chức ngân hàng hợp tác bổ sung, có nguồn gốc sâu xa tại các khu vực tương ứng, hai mạng lưới có cùng cam kết phục vụ sự phát triển của khu vực và địa phương.


Natixis là chi nhánh công ty, quản lý đầu tư, bảo hiểm và dịch vụ tài chính của Groupe BPCE. Để giải quyết các nhu cầu cụ thể của các công ty, tổ chức tài chính và các nhà đầu tư tổ chức, Natixis cung cấp các giải pháp tùy chỉnh trong một số lĩnh vực chuyên môn được công nhận hạng nhất. Natixis cũng thiết kế các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với cơ sở khách hàng của hai mạng lưới bán lẻ của Tập đoàn BPCE.

NGÂN HÀNG BPCE TẠI VIỆT NAM

Hiện tại ngân hàng BPCE tại Việt nam có 1 chi nhanh tại Thành phố hồ Chí Minh và 1 văn phong đại diện tại Hạ nội

Nếu bạn muốn mở thẻ ATM ngân hàng BPCE hoặc mở tài khoản ngân hàng thì có thể liên hệ tới số hotline hoặc tới trực tiếp ngân hàng để được hỗ trợ

BPCE CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

  • Điện thoại: (+ 84-28) 3932 0827
  • Fax: (+ 84-28) 3932 0844
  • Địa chỉ: Tầng 21, Tòa nhà Green Power, 35 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Giờ mở cửa: Thứ Hai đến Thứ Sáu [08:00 - 17:00]
  • Giờ giao dịch: Thứ Hai đến Thứ Sáu [08:15 - 16:00]

Ông Juan Pedro DURAN LOPEZ (Giám đốc Quốc gia Cấp cao)

  • Điện thoại:  (+ 84-28) 3932 6097
  • Email: juanpedro.duranlopez@bpce-vietnam.com

Bà Trần Thị Nhung (Giám đốc Công ty)

  •  Điện thoại: (+ 84-28) 3932 6023
  • Email: nhung.tranthi@bpce-vietnam.com

Bà Lê Huyền Mai Uyên (Giám đốc Nguồn vốn & Thị trường vốn)

  • Điện thoại: (+ 84-28) 3932 6064
  • Email: uyen.le@bpce-vietnam.com

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN BPCE IOM HÀ NỘI

  • Điện thoại: (+ 84-24) 3943 3668
  • Fax: (+ 84-24) 3943 3665
  • Giờ mở cửa: từ Thứ Hai đến Thứ Sáu [08: 00-17: 00]

Bà Nguyễn Thị Út (Trưởng VPĐD)

  • Điện thoại: (+ 84-24) 3943 3668
  • Email: thi-ut.nguyen@bpce-vietnam.com
Xem thêm:



MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

1 nhận xét:

  1. And in Korea, moving up the class ladder is seemingly impossible, he notes. Seong Gi-hun , the primary protagonist, is a chauffeur and playing addict who has racked up large debt and owes money to mortgage sharks. His childhood pal Cho Sang-woo is on the run from authorities after pilfering money from shoppers during 우리카지노 his tenure because the director of a securities agency. Before his downfall, Cho was the perfect young professional in South Korea—a graduate of the prestigious Seoul National University and his mother’s satisfaction and pleasure. Please feel free to get in contact with our help team for any questions you may have|you may have|you would possibly have} & Once a player exhausts the initial 30-second depend down, that player will immediately owe a Time Bank button and can owe another one after every 60-second countdown expires.

    Trả lờiXóa

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn