Thứ Hai, 18 tháng 10, 2021

Ngân hàng Minsheng Trung Quốc | China Minsheng Bank

Ngân hàng Minsheng Trung Quốc, được thành lập vào ngày 12 tháng 1 năm 1996, tại Bắc Kinh, là ngân hàng đầu tiên ở Trung Quốc thuộc sở hữu của hầu hết các doanh nghiệp tư nhân. Ngân hàng được thành lập bởi Jing Shuping, một luật sư và doanh nhân người Trung Quốc.

Ngân hàng Minsheng nổi tiếng với việc tập trung cho vay các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nó có hơn hai trăm điểm giao dịch ngân hàng trên khắp Trung Quốc và mối quan hệ với hơn bảy trăm ngân hàng ở nước ngoài.  Ngân hàng được niêm yết công khai trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hồng Kông vào năm 2009.

China Minsheng Bank
China Minsheng Bank


Ngân hàng Minsheng Trung Quốc Được thành lập vào ngày 12 tháng 1 năm 1996 tại Bắc Kinh, Trung Quốc Minsheng Banking Corp, Ltd. tuân thủ nghiêm ngặt các nội quy và quy định của Luật Công ty và Luật Ngân hàng Thương mại. Công ty tạo sự khác biệt với các ngân hàng quốc doanh và ngân hàng thương mại khác nhờ sự kết hợp của sự tham gia của các thành phần kinh tế đa dạng trong lĩnh vực tài chính ở Trung Quốc và áp dụng hệ thống doanh nghiệp hiện đại quy chuẩn. Là một chương trình thí điểm về cải cách ngân hàng của Trung Quốc, Công ty đã đi trước với những nỗ lực không ngừng để khám phá các lĩnh vực kinh doanh, mở rộng quy mô tài sản, cải thiện lợi nhuận và duy trì tốc độ tăng trưởng nhanh chóng và lành mạnh.


China Minsheng Banking Corp., Ltd. tham gia vào việc cung cấp các dịch vụ ngân hàng cá nhân và doanh nghiệp, kinh doanh ngân quỹ, cho thuê tài chính, quản lý tài sản và các dịch vụ tài chính khác. Công ty hoạt động thông qua các mảng sau: Ngân hàng Doanh nghiệp, Ngân hàng Bán lẻ và Các mảng khác. Phân khúc Khách hàng Doanh nghiệp cung cấp tiền gửi, cho vay, ủy thác, các sản phẩm liên quan đến thương mại, các dịch vụ tín dụng khác và dịch vụ ngoại tệ. Phân khúc Ngân hàng Bán lẻ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng cho khách hàng cá nhân và khách hàng nhỏ và Doanh nghiệp nhỏ. 


Các sản phẩm và dịch vụ của phân khúc này bao gồm các khoản cho vay, dịch vụ thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, quản lý tài sản, ngân hàng tư nhân và các doanh nghiệp trung gian bán lẻ khác nhau. Phân khúc Khác bao gồm các khoản đầu tư trái phiếu của tập đoàn và các giao dịch trên thị trường tiền tệ được thực hiện theo yêu cầu để quản lý thanh khoản và những doanh nghiệp khác không thể tạo thành một phân khúc có thể báo cáo duy nhất và những chi phí đó không thể được tách thành bất kỳ phần nào và hoạt động kinh doanh của các công ty con.


Kể từ khi thành lập, Ngân hàng Minsheng Trung Quốc luôn tôn trọng sứ mệnh “phục vụ công chúng và quan tâm đến đời sống của người dân”, và đã trở thành một lực lượng tài chính quan trọng trong việc hỗ trợ sự phát triển của nền kinh tế thực sự thông qua những nỗ lực đổi mới và chăm chỉ. Trong những năm gần đây, Ngân hàng đã kiên định quay trở lại nguồn gốc dịch vụ, tăng cường các dịch vụ nền tảng, mở rộng nhóm khách hàng cơ bản, tập trung vào các vùng trọng điểm, tối ưu hóa cơ cấu kinh doanh và đã đạt được sự phát triển ổn định.


Tính đến cuối tháng 6 năm 2021, tổng tài sản của Tập đoàn (Ngân hàng và các công ty con) lên tới 7.069.708 triệu NDT, tăng 119.475 triệu NDT so với cuối năm trước. Tổng cho vay và ứng trước khách hàng đạt 4.031.900 triệu NDT, tăng 1.77.969 triệu NDT so với cuối năm trước. Tổng nợ phải trả là 6.482.413 triệu NDT, tăng 73.428 triệu NDT so với cuối năm trước. Tổng tiền gửi từ khách hàng đạt 3.852.340 triệu NDT, tăng 124.166 triệu NDT so với cuối năm trước. Tỷ lệ an toàn vốn cấp một và tỷ lệ an toàn vốn lần lượt là 10,31% và 13,43%.


Vào cuối tháng 6 năm 2021, Ngân hàng Minsheng Trung Quốc có 42 chi nhánh cấp một tại 41 thành phố trên khắp Trung Quốc (bao gồm cả Chi nhánh Hồng Kông) với hơn 2.400 điểm giao dịch ngân hàng và hơn 57 nghìn nhân viên,


Trong 25 năm qua kể từ khi thành lập, Ngân hàng Minsheng Trung Quốc luôn khẳng định cống hiến cho xã hội bằng lòng biết ơn và đặt việc hoàn thành trách nhiệm xã hội và thúc đẩy phát triển bền vững lên một vị trí quan trọng, đồng thời đã trở thành một bên tham gia và thúc đẩy quan trọng trong việc đóng góp cho xã hội từ phía tài chính. Ngân hàng dành cho mục tiêu xóa đói giảm nghèo, đã giúp huyện Fengqiu và huyện Hua ở tỉnh Hà Nam thoát nghèo và hỗ trợ xóa đói giảm nghèo ở “ba khu tự trị và ba quận tự trị”. Để hòa nhập vào chiến lược quốc gia về phục hồi nông thôn, Ngân hàng đã chủ động khám phá mô hình kinh doanh bền vững “tài chính phục vụ tái sinh nông thôn” và nỗ lực xây dựng mô hình dịch vụ Minsheng đặc biệt và thương hiệu Minsheng nổi bật. Ngân hàng đã cải thiện quản lý ESG, tung ra chuỗi sản phẩm tài chính xanh và tạo điều kiện cho “đỉnh carbon và carbon trung tính” bằng những nỗ lực cụ thể. Nó cũng tổ chức các chiến dịch từ thiện đặc biệt, chẳng hạn như Kế hoạch tài trợ đổi mới từ thiện ME, triển lãm các tác phẩm nghệ thuật của các bậc thầy trong thế kỷ trước, Những ngôi làng xinh đẹp, và các chương trình chăm sóc y tế cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh, v.v. thành lập một nền tảng từ thiện Minsheng để liên tục nâng cao “sức mạnh ấm áp” của Ngân hàng Minsheng Trung Quốc.


Gió lành là lúc ra khơi. Khi bước vào giai đoạn phát triển mới, Ngân hàng Minsheng Trung Quốc sẽ thực hiện triết lý mới, toàn tâm toàn ý phục vụ các chiến lược quốc gia, tập trung vào việc định hình mô hình phát triển mới và thực hiện nghiêm túc các chính sách và yêu cầu quản lý. Dựa trên định vị chiến lược trở thành “ngân hàng dành cho NSOE, ngân hàng linh hoạt và cởi mở và ngân hàng có dịch vụ chu đáo”, Ngân hàng sẽ tiếp tục cải cách sâu rộng hệ thống, cơ chế và trau dồi văn hóa doanh nghiệp để đi theo con đường lành mạnh và bền vững sự phát triển. Ngân hàng sẽ nỗ lực phát triển thành ngân hàng thương mại hạng nhất với những nét đặc trưng riêng biệt, không ngừng đổi mới, gia tăng giá trị và hoạt động ổn định, đồng thời hiện thực hóa tầm nhìn trở thành ngân hàng lâu đời.


https://www.vaytiencaptoc.net/2021/10/china-minsheng-bank.html

#SGBank, #ChinaMinshengBank,


MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn