Thứ Tư, 8 tháng 9, 2021

Các công ty dầu mỏ chậm khởi động lại các mỏ dầu ngoài khơi sau cơn bão

 Các công ty năng lượng dọc theo Bờ Vịnh Hoa Kỳ đã nhận được tin vui vào ngày 4 tháng 9 sau khi các cảng mở cửa trở lại và các nhà máy lọc dầu, trước đó đóng cửa do bão Ida, được khởi động lại.


Tuy nhiên, việc phá hủy các cơ sở chính tiếp tục cản trở sản lượng dầu.


Cơn bão thứ 9 của mùa bão Mỹ đã cắt giảm sản lượng dầu và khí đốt của Mỹ ở mức độ lớn hơn nhiều, so với 8 cơn bão đổ bộ vào Bờ Vịnh của Hoa Kỳ vào năm 2020. Sau khi đến Louisiana vào ngày 29 tháng 8 năm ngoái, cơn bão Ida đã tấn công phía đông bắc của Hoa Kỳ, gây ra những cơn gió và mưa gây chết người.

Nhiều sân bay trực thăng ở Louisiana đã bị thiệt hại nghiêm trọng hoặc không có nguồn điện và nhiên liệu, do đó làm chậm quá trình trở về của các thuyền viên ngoài khơi tại nhiều cơ sở dầu khí quan trọng.


Royal Dutch Shell, được coi là nhà sản xuất dầu lớn nhất ở Bờ Vịnh, tiếp tục đánh giá mức độ thiệt hại gây ra cho các cơ sở ngoài khơi WD 143 của họ, nơi chuyển khoảng 260.000 thùng dầu và khí đốt mỗi ngày từ các mỏ dầu ngoài khơi.


Shell xác nhận rằng các nỗ lực đang được tiến hành nhằm chuẩn bị sẵn sàng một sân bay trực thăng thay thế cho việc đưa đón nhân viên ra khơi, vì cơ sở ban đầu của hãng, vốn đã phát sinh thiệt hại, đã ngăn cản các nhân viên quay trở lại khu vực sân ga.


Shell cũng báo cáo thiệt hại về cấu trúc gây ra cho nhà máy lọc dầu Norco ở Louisiana và các đánh giá đang được tiến hành đối với tình trạng, cùng với việc đánh giá thiệt hại đối với cơ sở Geismar có trụ sở tại Louisiana.


Trong khi đó, Nhà Trắng gần đây đã thông qua việc cung cấp 1,8 triệu thùng dầu thô cho Tập đoàn Exxon Mobil và Công ty Lọc dầu Placid để giúp duy trì sản lượng xăng của Mỹ.


https://www.vaytiencaptoc.net/2021/09/cac-cong-ty-dau-mo-cham-khoi-ong-lai.html


MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn