Thứ Năm, 9 tháng 9, 2021

Ngân hàng Liên bang tung ra ba biến thể thẻ tín dụng mới

 Ngân hàng Liên bang là công ty mới nhất tham gia vào phân khúc thẻ tín dụng. Vào ngày 5 tháng 9, ngân hàng đã tung ra ba biến thể của thẻ tín dụng kết hợp với VISA. Các thẻ tín dụng này có tỷ lệ phần trăm hàng năm động (APR) bắt đầu từ 0,49 phần trăm một tháng (tức là 5,88 phần trăm một năm). Bạn có nên đăng ký thẻ tín dụng tuyên bố có APR thấp nhất với tính năng động không?

Có gì trên ưu đãi

Hiện tại, ngân hàng chỉ cung cấp thẻ tín dụng cho khách hàng của mình - chủ sở hữu tiết kiệm, tài khoản vãng lai và tiền gửi cố định, cũng như khách hàng vay. Trong tương lai, những khách hàng không có bất kỳ mối quan hệ ngân hàng nào với Ngân hàng Liên bang cũng có thể đăng ký. Khách hàng có thể đăng ký thẻ tín dụng thông qua ứng dụng di động FedMobile của ngân hàng. 

Thẻ tín dụng ảo sẽ được phát hành ngay lập tức trên ứng dụng và thẻ vật lý sẽ được chuyển đến địa chỉ đã đăng ký trong thời gian đúng hạn. Ba giống được cung cấp là: Celesta (nhắm đến các cá nhân có giá trị ròng cao hoặc HNI), Imperio (dành cho nhóm tuổi trung niên có gia đình) và Signet (dành cho thanh niên và thiên niên kỷ).

Lãi suất động

Lãi suất hoặc APR trên các thẻ này là động. Chúng bắt đầu từ 5,88 phần trăm một năm và có thể lên đến 41,88 phần trăm một năm.

Ngân hàng quyết định APR cho khách hàng dựa trên số dư trung bình hàng tháng trong tài khoản tiết kiệm hoạt động được duy trì trong quý trước, quyết định rủi ro. (Xem: bảng). Nói một cách dễ hiểu, “Nếu khách hàng giữ số dư cao hơn trong tài khoản tiết kiệm tại ngân hàng của chúng tôi, chúng tôi sẽ tính lãi suất hàng năm thấp hơn trên thẻ tín dụng. Điều này sẽ thay đổi tùy theo từng trường hợp và các yếu tố khác như hành vi tín dụng, ”Nilufer Mullanfiroze, Giám đốc Quốc gia về Tiền gửi, Không đảm bảo, Thẻ, Của cải và Bancassurance tại Ngân hàng Liên bang cho biết. APR cho những khách hàng mới không duy trì tài khoản hoạt động (tức là không có bất kỳ mối quan hệ ngân hàng nào) với Ngân hàng Liên bang sẽ là 41,88%, phù hợp với ngành, cô ấy nói thêm.

Thẻ tín dụng của tôi có kiếm được điểm thưởng không?

Celesta sẽ kiếm cho bạn phần thưởng gấp ba lần (3 lần) khi chi tiêu cho các hạng mục du lịch và quốc tế, hai lần (2 lần) phần thưởng cho hạng mục ăn uống và 1 lần phần thưởng cho các hạng mục khác. Tương tự, Imperio sẽ kiếm được gấp 3 lần phần thưởng khi chi tiêu cho chăm sóc sức khỏe, danh mục hàng tạp hóa, gấp đôi phần thưởng khi chi tiêu cho các khoản thanh toán hóa đơn tiện ích (điện, điện thoại di động, gas, v.v.) và 1 lần phần thưởng cho các danh mục khác. Các ưu đãi bổ sung là phiếu quà tặng Amazon, miễn phụ phí xăng dầu 1%, giảm giá ăn uống tại các nhà hàng đối tác, sử dụng phòng chờ miễn phí tại sân bay, v.v.

Những gì hoạt động

Lãi suất động phù hợp với khách hàng của Ngân hàng Liên bang.

Mullanfiroze nói: “Tỷ lệ phần trăm hàng năm động trên thẻ tín dụng rất hữu ích cho những HNI muốn quay vòng tín dụng trong một khoảng thời gian ngắn, tức là trong một hoặc hai tháng khi lãi suất thấp hơn sau khi duy trì số dư cao hơn trong tài khoản tiết kiệm.

Hệ thống điểm thưởng cũng mang tính cạnh tranh và dựa trên phân khúc khách hàng.

Những gì không


Lãi suất thấp hơn cho tín dụng quay vòng thông qua các APR động của nó đi kèm với một chi phí. Bạn cần duy trì số dư hàng quý trên 10 lakh Rs trong tài khoản tiết kiệm.


“Đa số khách hàng thích duy trì số dư từ 50.000 Rs đến 3 vạn Rs trong tài khoản tiết kiệm. Đối với họ, ngân hàng tính phí APR 30%, tương đương với những gì các ngân hàng khác tính phí, ”Mrin Agarwal, nhà giáo dục tài chính và người sáng lập Finsafe Ấn Độ cho biết. Tính năng này có vẻ tốt trên giấy, nhưng ít được sử dụng đối với nhiều người.


Một chủ ngân hàng bán lẻ yêu cầu giấu tên cho biết: “Phí hàng năm trên các thẻ tín dụng này cao hơn nhiều so với các thẻ tín dụng khác”. Ví dụ, phí cho thẻ tầm trung Imperio là 1.500 Rs hàng năm. Có thẻ tín dụng từ các ngân hàng khác đang được cung cấp với phí hàng năm từ 500 Rs đến 700 Rs với những lợi ích tương tự. Ngoài ra, một số thẻ đồng thương hiệu được cung cấp miễn phí suốt đời - ví dụ như Thẻ Tín dụng Ngân hàng Amazon Pay ICICI.

Ngoài ra, giới hạn chi tiêu cao hơn nhiều khi yêu cầu miễn phí hàng năm. Ví dụ, trên thẻ Celesta, bạn cần chi tiêu 3 vạn Rs trong một năm. Tương tự, đối với thẻ imperio và signet, bạn cần chi tiêu tương ứng là 1,50 Rs lakh và 75,000 Rs hàng năm để được miễn phí thành viên hàng năm của năm tiếp theo

Bạn có nên nộp đơn không?

Các điều khoản nghiêm ngặt để nhận được các thẻ tín dụng này ở mức APR thấp nhất là 5,88 phần trăm. Chỉ HNI có vẻ đủ điều kiện để được hưởng lợi từ APR thấp hơn với các dịch vụ thẻ tín dụng này.

Phí gia hạn rất cao và ngân hàng cũng đã giữ giới hạn chi tiêu ở mức cao hơn. Có những thẻ tín dụng từ các ngân hàng ngang hàng có lợi ích tương tự với mức phí hàng năm thấp hơn hoặc ưu đãi miễn phí trọn đời.

“Hãy nhớ rằng, tín dụng quay vòng mang lại lãi suất cao nhất và bạn nên tránh nó. Ngay cả khi bạn nhận được một thẻ tín dụng với 18% APR, đừng xoay vòng các khoản phí chưa thanh toán, ”Agarwal nói. Nếu không, bạn có thể rơi vào một vòng nợ luẩn quẩn.

https://www.vaytiencaptoc.net/2021/09/ngan-hang-lien-bang-tung-ra-ba-bien-the.html


MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn