Thứ Năm, 9 tháng 9, 2021

5 quỹ mạ vàng mang lại lợi nhuận 10,5-11,5% hàng năm trong ba năm qua

 Các quỹ tương hỗ Gilt hoặc các kế hoạch đầu tư vào chứng khoán chính phủ không được các nhà đầu tư tuân thủ nghiêm ngặt như một số loại nợ khác. Trong ba năm qua, nhiều quỹ mạ vàng đã mang lại lợi nhuận hai con số lành mạnh, theo dữ liệu từ Valueresearch. Do những thứ này được phát hành bởi Chủ quyền, nên rủi ro tín dụng là không, mặc dù có thể có một số rủi ro về lãi suất. Dưới đây là năm quỹ tương hỗ mạ vàng hàng đầu.

Quỹ Chứng khoán Chính phủ IDFC đứng đầu bảng xếp hạng trong ba năm qua. Nó đã mang lại 11,5% lợi nhuận trong giai đoạn này. Nó nắm giữ chứng khoán chính phủ đáo hạn trong nhiều năm, trong danh mục đầu tư của mình. Lượng nắm giữ khá tập trung. Nó có tài sản ở mức 1,937 Rs crore và tính tỷ lệ chi phí mang theo là 1,23%.

Quỹ Chứng khoán Chính phủ DSP là quỹ tiếp theo trong danh sách, với lợi nhuận 11,1% trong ba năm qua. Quỹ quản lý 432 Rs crore tài sản và tính tỷ lệ chi phí là 1,05%. Danh mục đầu tư tương đối khác biệt so với quỹ IDFC.

Đứng thứ ba trong thứ tự các quỹ hoạt động tốt nhất là quỹ Chứng khoán Chính phủ Edelweiss, với lợi nhuận 11,06% trong ba năm. Nó quản lý một khoản tài sản tương đối nhỏ 99 Rs crore và tính tỷ lệ chi phí là 1,32%. Do quy mô nhỏ hơn, quỹ quản lý danh mục đầu tư tập trung.

Quỹ Axis Gilt đã phân phối 10,5% trong ba năm qua. Ngoài chứng khoán chính phủ, quỹ còn đầu tư vào tín phiếu kho bạc của RBI và các khoản vay của chính phủ tiểu bang. Nó quản lý 147 crore Rs trong tài sản. Tỷ lệ chi phí là 1 phần trăm.

Quỹ SBI Magnum Gilt đã mang lại lợi nhuận 10,5% trong ba năm qua. Nó là lớn nhất trong danh mục với tài sản 3,620 Rs crore. Tỷ lệ chi phí là 0,95 phần trăm. Danh mục đầu tư khá đa dạng với các khoản đầu tư vào g-sec, tín phiếu kho bạc của RBI và các khoản vay của chính phủ tiểu bang.

Những khoản tiền này không phải là khuyến nghị của chúng tôi. Quỹ mạ vàng có thể là một phần nhỏ trong danh mục nợ tổng thể của bạn. Trái phiếu doanh nghiệp, Nợ ngân hàng & PSU và các quỹ ngắn hạn có thể được xem xét đầu tiên. Như đã chỉ ra trước đó, quỹ mạ vàng có rủi ro lãi suất. Tham khảo ý kiến ​​cố vấn của bạn trước khi đầu tư. Hoặc, đi qua MC30 của Moneycontrol để chọn các khoản nợ của bạn.

https://www.vaytiencaptoc.net/2021/09/5-quy-ma-vang-mang-lai-loi-nhuan-105.html


MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn