Thứ Năm, 9 tháng 9, 2021

Chiến dịch quảng cáo thời con gái của Rupeek nhằm mục đích đánh bóng danh mục cho vay vàng

 Các quảng cáo do cửa hàng sáng tạo độc lập Womb lên ý tưởng sẽ có sự tham gia của các diễn viên Manoj Bajpayee và Priyamani


Công ty khởi nghiệp cho vay vàng Rupeek có kế hoạch xác định lại một danh mục không mới đối với người Ấn Độ thông qua quảng cáo. Công ty có trụ sở tại Bengaluru được hỗ trợ bởi Sequoia Capital, Accel và đồng sáng lập Flipkart, Binny Bansal, muốn bình thường hóa và dân chủ hóa hoạt động nhận được tín dụng đối với vàng thông qua chiến dịch quảng cáo thương hiệu đầu tiên của mình. Cửa hàng sáng tạo độc lập The Womb đã lên ý tưởng cho chiến dịch có sự góp mặt của các diễn viên và cặp đôi sống động Manoj Bajpayee và Priyamani, những người sẽ quảng cáo truyền hình, báo in, ngoài trời và kỹ thuật số cho Rupeek. Bajpayee và Priyamani đã xuất hiện cùng nhau trong loạt phim nổi tiếng vô cùng nổi tiếng The Family Man.

Shalabh Atray, phó chủ tịch cấp cao - marketing và Digital của Rupeek, cho biết cốt truyện chính của bộ phim dựa trên “những trải nghiệm thực tế” mà người tiêu dùng trải qua khi hỏi về khoản vay bằng vàng. Atray nói với Storyboard rằng nỗ lực là giải quyết các vấn đề của người tiêu dùng cả từ lăng kính “cảm xúc” và “chức năng”. “Chúng tôi muốn kể những câu chuyện về các vấn đề của một danh mục lâu đời và nói về cách sản phẩm và dịch vụ thời đại mới của chúng tôi sẽ mang lại sự thay đổi cần thiết trên thị trường này.” Các điểm truyền hình sẽ chạy bằng tiếng Hindi, Tamil, Kannada và Telugu trong suốt quý lễ hội. Tuy nhiên, Atray chỉ ra rằng “danh mục này không có tính thời vụ” và chiến dịch phù hợp với giai đoạn tăng trưởng tiếp theo của công ty.


Điều thú vị là nguồn gốc của Rupeek dựa trên một tình tiết từ chối cho vay vàng. Vào năm 2012, một công ty cho vay phi ngân hàng lớn đã từ chối đơn xin vay bất động sản của một sinh viên tốt nghiệp IIT-Bombay và nhà phân tích tài chính điều lệ Sumit Maniyar. Điều này không chỉ khiến Maniyar ngạc nhiên mà còn mang đến cho anh ý tưởng khởi nghiệp trị giá hàng triệu đô la. Chiến dịch quảng cáo của Rupeek phản ánh những gì người sáng lập Maniyar và hàng triệu người Ấn Độ đã phải trải qua khi cố gắng vay vàng.


Theo dữ liệu ngành, 95% hộ gia đình Ấn Độ sở hữu một số dạng vàng. Tuy nhiên, chỉ 5% trong số họ xem xét việc sử dụng nó để nhận tín dụng. Nếu không, tài sản bằng vàng vẫn là tài sản chết. Theo Atray, Rupeek thông qua các nỗ lực tiếp thị của mình muốn người tiêu dùng “tin tưởng” vào một thương hiệu sử dụng công nghệ “không rắc rối”.


Theo một báo cáo của KPMG, thị trường cho vay vàng của Ấn Độ trị giá 4.16.700 Rs crore, đang tăng trưởng ở mức 13,2% mỗi năm. Rupeek được định giá 300 triệu đô la và giải ngân các khoản vay trị giá 250 Rs crore một tháng. Khoảng 18 tháng trước, nó chỉ là 20 Rs crore. Trong một báo cáo trước đây của Moneycontrol, Maniyar cho biết mục tiêu của mình là 1.000 Rs crore một tháng trong vòng chưa đầy một năm kể từ bây giờ.


65% khách hàng của Rupeek ngày nay là những người đi vay lần đầu. Atray cho biết đó cũng là đối tượng mục tiêu cốt lõi của chiến dịch. Ông cho biết thêm: “Những người tiêu dùng này chưa quen với danh mục này và đang tìm kiếm các thương hiệu cung cấp cho họ các giải pháp kỹ thuật số tiện lợi.


Thách thức lớn nhất mà danh mục phải đối mặt là thiếu sự đột phá về công nghệ. Atray ra hiệu bằng cách nói, "đó là cơ hội mà chúng tôi đang tận dụng thông qua các sản phẩm của mình và sẽ giao tiếp thông qua chiến dịch quảng cáo của chúng tôi."


https://www.vaytiencaptoc.net/2021/09/chien-dich-quang-cao-thoi-con-gai-cua.html


MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn