Thứ Năm, 30 tháng 9, 2021

Công ty phần mềm thanh toán Thụy Sĩ Netcetera mở rộng sang Singapore

 Mở rộng chân trời của chúng tôi” - theo phương châm này Netcetera mở rộng sang Singapore vào năm 2020. Công ty phần mềm Thụy Sĩ và chuyên gia về các giải pháp thanh toán kỹ thuật số thực hiện chiến lược tăng trưởng toàn cầu bằng các biện pháp cụ thể và đã mở văn phòng tại Singapore vào tháng 3. Ngoài văn phòng ở Dubai, họ muốn tiến xa hơn về phía Đông với các sản phẩm thanh toán được chứng nhận và bảo mật cao.

Vào tháng 3 năm 2020, Netcetera mở địa điểm thứ mười lăm với văn phòng tại Singapore. Singapore được coi là thủ đô tài chính và trung tâm fintech của khu vực và là một bước tiến khác về phía Đông của Netcetera.

iến sĩ cho biết: “Với Singapore, chúng tôi đang thiết lập một cột mốc quan trọng tiếp theo trong chiến lược toàn cầu của mình.

Netcetera

Andrej Vckovski, Giám đốc điều hành của Tập đoàn Netcetera. Ông nhận thức được rằng sự cạnh tranh trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương rất khốc liệt,

“Nhưng với tư cách là công ty dẫn đầu thị trường 3DS trong khu vực DACH và với các sản phẩm thanh toán xuất sắc đã được thành lập ở Châu Âu, chúng tôi là một đối thủ cạnh tranh cho thị trường Châu Á. Tình hình hiện nay đòi hỏi các lựa chọn thanh toán di động, an toàn và ổn định hơn nữa cho thương mại điện tử trên toàn

Netcetera cung cấp các giải pháp kỹ thuật số tuyệt vời cho thanh toán an toàn, ngân hàng di động, thanh toán không tiếp xúc trên thiết bị di động, ví kỹ thuật số và Dịch vụ bảo mật 3-D cho các giao dịch trực tuyến an toàn, chỉ là một vài ví dụ về danh mục dịch vụ của họ.

Gần gũi hơn với khách hàng với giám đốc điều hành giàu kinh nghiệm

Cho đến nay, Netcetera đã hỗ trợ các khách hàng Châu Á từ Châu Âu và Trung Đông. Với việc tiến vào Viễn Đông, Netcetera giờ đây đã gần gũi hơn với họ và do đó cải thiện mối quan hệ hợp tác. Điều này cho phép Netcetera đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và tìm ra các giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp của họ. Ngoài ra, địa điểm mới cũng góp phần phát hiện sớm xu hướng thị trường khu vực và hiểu rõ hơn về thị trường cũng như khả năng giúp định hình nó.

Kiril Milev, nhân viên Netcetera trong nhiều năm và gần đây nhất là Giám đốc điều hành Trung Đông, sẽ trở thành Giám đốc điều hành tại Singapore. Công việc hiện tại của anh ấy tại Netcetera cung cấp cho anh ấy kiến ​​thức kinh doanh và công nghệ cũng như nhiều kinh nghiệm trong bối cảnh gần bờ. Trong vai trò Giám đốc điều hành, Kiril Milev chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh và quan hệ khách hàng.

“Chúng tôi nhận thấy những cơ hội tuyệt vời để khẳng định mình trên thị trường Châu Á”,

Kiril Milev nói.

“Các chuyên gia của chúng tôi biết cách đáp ứng các yêu cầu của ngành công nghệ tài chính với kiến ​​thức chuyên môn sâu và phạm vi sản phẩm và dịch vụ chất lượng của chúng tôi”.

https://www.vaytiencaptoc.net/2021/09/cong-ty-phan-mem-thanh-toan-thuy-si.html


MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn