Thứ Năm, 30 tháng 9, 2021

Người quản lý tài sản kỹ thuật số TradeTogether cung cấp tư vấn robot cho các nhà đầu tư được công nhận

 Công ty khởi nghiệp quản lý tài sản kỹ thuật số có trụ sở tại Singapore TradeTogether đang trên đà khởi động một loạt chiến lược quỹ bỏ túi cho các nhà đầu tư được công nhận đầu tư vào không gian tiền điện tử.

Giải pháp tư vấn robot của nó giúp khách hàng chọn trước danh mục đầu tư của họ thông qua một ứng dụng. Đồng thời, đội ngũ quản lý quỹ của họ tập trung vào việc mang lại lợi nhuận mục tiêu cho khách hàng dựa trên sở thích rủi ro của họ.

Geoff Ira sẽ giữ chức vụ Giám đốc điều hành và Jordan Ko là Giám đốc chiến lược của TradeTogether.

Bộ đôi này từng là đồng nghiệp tại SC Ventures và có kinh nghiệm tổng hợp ba thập kỷ trong lĩnh vực ngân hàng đầu tư và doanh nghiệp và ngành công nghệ thông tin.

TradeTogether

Họ đã tham gia vào không gian tài sản kỹ thuật số từ năm 2013 và chỉ gần đây mới bắt đầu phát triển công cụ đầu tư tài sản thụ động của mình khi họ thành lập TradeTogether để giúp khách hàng của họ đạt được lợi nhuận nhất quán trong không gian tiền điện tử.

Sản phẩm khả thi tối thiểu (MVP) của họ hiện đang ở giai đoạn thử nghiệm. Những người sáng lập tìm cách bắt đầu các hoạt động của họ dưới sự giám sát của Cơ quan Tiền tệ Singapore (MAS) và tuân theo Đạo luật Chứng khoán và Hợp đồng tương lai.

Vì vậy, trước mắt, việc này sẽ được thực hiện thông qua phát hành riêng lẻ, hạn chế đối với các nhà đầu tư tổ chức và được công nhận.

Theo Geoff - người có công trong việc thực hiện Chính sách phương thức thanh toán mới và hướng dẫn về Dịch vụ thanh toán vào năm 2019 tại Standard Chartered - cần thận trọng tiến hành từng bước khi cung cấp một loạt sản phẩm trong không gian quản lý tài sản kỹ thuật số mới.

#SGBAnk, 


https://www.vaytiencaptoc.net/2021/09/nguoi-quan-ly-tai-san-ky-thuat-so.html



MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn