Thứ Năm, 30 tháng 9, 2021

Y Combinator do Spenmo chống lưng kết thúc Khoản gây quỹ Series A trị giá 34 triệu đô la Mỹ

 Công ty thanh toán Singapore Spenmo đã huy động được 34 triệu đô la Mỹ trong vòng đầu tư Series A được đăng ký quá mức. Đây được coi là vòng Series A lớn nhất đã khép lại đối với một công ty được Y Combinator hậu thuẫn ở Đông Nam Á.

Vòng này do công ty cổ phần tư nhân và đầu tư mạo hiểm Insight Partners có trụ sở tại New York dẫn đầu. Rebecca Liu-Doyle, hiệu trưởng tại Insight Partners, sẽ tham gia hội đồng quản trị của Spenmo.

Những người tham gia khác bao gồm Lee Fixel's Addition, Salesforce Ventures, Alpha JWC, Global Founders 'Capital, Broadhaven, Operator Partners và Commerce Ventures.

Y Combinator do Spenmo

Ngoài các quỹ tổ chức, một số nhà đầu tư thiên thần bao gồm William Hockey (Người sáng lập Plaid), Andy Cohen (Cựu SVP bán hàng, Bill.com), Ongki Kurniawan (Trưởng phòng Stripe Indonesia), Kunal Bahl & Rohit Bansal (Người sáng lập Snapdeal ), Matt Doka (Người sáng lập Fivestars) và John Kim (Người sáng lập Sendbird) cũng tham gia.

Spenmo cho biết số tiền này sẽ được sử dụng để xây dựng thị phần và tiếp cận với các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các công ty tầm trung ở Đông Nam Á.

Các sản phẩm hàng đầu của công ty — thẻ công ty thông minh và thanh toán hóa đơn tự động — giúp các doanh nghiệp và nhóm tài chính của họ thanh toán hóa đơn, theo dõi và phân loại chi tiêu cũng như đóng sổ sách của họ trên chế độ lái tự động trong thời gian ít hơn 90%.

https://www.vaytiencaptoc.net/2021/09/y-combinator-do-spenmo-chong-lung-ket.html

#SGBank, #YCombinatordoSpenmo,



MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn