Thứ Năm, 30 tháng 9, 2021

YouTrip thiết lập Phòng thí nghiệm đổi mới để mở rộng nhóm trước khi cải tiến thương hiệu

Ví du lịch đa tiền tệ của Singapore YouTrip đã thông báo rằng họ sẽ thành lập một phòng thí nghiệm đổi mới ở nước này để theo dõi nhanh khả năng công nghệ và phát triển sản phẩm của mình.

Lực lượng lao động mở rộng của YouTrip trong phòng thí nghiệm đổi mới sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của bộ sản phẩm và tính năng đa tiền tệ mới, bao gồm YouTrip Business, một thẻ tín dụng công ty đa tiền tệ mới.

Ngoài ra, công ty cũng sẽ tiến hành làm mới thương hiệu. Cả hai đều đang trong giai đoạn phát triển và dự kiến ​​ra mắt vào đầu năm 2022.


Trong giai đoạn tăng trưởng kinh doanh tiếp theo này, YouTrip sẽ tăng gấp đôi lực lượng lao động địa phương với hơn 50 nhân viên mới ở Singapore trong lĩnh vực kỹ thuật và phát triển sản phẩm vào năm 2022.
YouTrip


Các vị trí mới sẽ bổ sung vào số lượng nhân viên hiện tại của YouTrip là gần 100 trên tất cả các địa điểm của nó.

Phù hợp với nỗ lực của Singapore trong việc nuôi dưỡng các nhóm tài năng fintech trong tương lai, YouTrip cũng đang khởi động Chương trình Sau đại học về Kỹ thuật Phần mềm.

Sáng kiến ​​đào tạo kéo dài hai năm này sẽ cung cấp cho các kỹ sư sơ cấp kiến ​​thức cốt lõi, cố vấn và luân chuyển công việc để nắm vững lĩnh vực và chuyên môn kỹ thuật có giá trị cho bối cảnh fintech ngày nay.

Caecilia Chu, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của YouTrip cho biết,

“Singapore là một nơi đặc biệt đối với chúng tôi, là thị trường đầu tiên mà chúng tôi giới thiệu YouTrip ra thế giới. Quan trọng hơn, đây cũng là nơi có hệ sinh thái fintech đang phát triển mạnh và là cửa ngõ quan trọng dẫn đến nền kinh tế kỹ thuật số cực kỳ sôi động của Đông Nam Á.


Nằm ở trung tâm của nó cho phép chúng tôi phục vụ khách hàng địa phương tốt hơn, đồng thời mở rộng và quy mô hoạt động của chúng tôi sang phần còn lại của khu vực. Chúng tôi mong muốn thúc đẩy thế hệ đổi mới thanh toán xuyên biên giới tiếp theo và giúp xây dựng nguồn nhân tài mạnh mẽ hơn sẽ củng cố vị thế của Singapore như một trung tâm fintech toàn cầu. ”

#YouTrip, #SGBank, 
https://www.vaytiencaptoc.net/2021/09/outrip-thiet-lap-phong-thi-nghiem-oi.html

MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn