Thứ Hai, 13 tháng 9, 2021

Wells Fargo lại bị phạt vì lừa dối khách hàng

 Wells Fargo đã bị phạt 250 triệu đô la và đang phải đối mặt với các hạn chế đối với hoạt động kinh doanh của mình sau khi không hoàn trả đầy đủ cho những khách hàng mà họ đã tính phí quá mức hoặc không đúng quy định.


"Wells Fargo đã không đáp ứng các yêu cầu của hành động năm 2018 của OCC chống lại ngân hàng. Điều này là không thể chấp nhận được", Quyền giám sát tiền tệ Michael Hsu cho biết trong một tuyên bố.


Vào năm 2018, Wells Fargo đã đồng ý thỏa thuận chung 1 tỷ đô la với các cơ quan quản lý, những người phát hiện ngân hàng đã phân loại sai bảo hiểm cho hàng trăm nghìn tài xế và thường xuyên đánh giá các khoản phí quá cao và không phù hợp đối với người mua nhà.

Trong một tuyên bố, Giám đốc điều hành Wells Fargo Charles Scharf cho biết hình phạt mới cho thấy cần phải làm việc nhiều hơn để giải quyết "những thiếu sót đáng kể, lâu dài."

Wells Fargo

"Công việc của chúng tôi nhằm xây dựng nền tảng phù hợp cho một công ty có quy mô và độ phức tạp của chúng tôi sẽ không theo một đường thẳng. Chúng tôi đang quản lý nhiều vấn đề đồng thời và tiến bộ sẽ đi kèm với những thất bại. Điều đó nói rằng, chúng tôi tin rằng chúng tôi đang đạt được tiến bộ đáng kể". ông nói thêm, như được trích dẫn bởi Reuters.


Hình phạt đánh dấu cáo buộc mới nhất chống lại ngân hàng, bắt đầu giải quyết các vụ lạm dụng khách hàng trên diện rộng gần 5 năm trước.


https://www.vaytiencaptoc.net/2021/09/wells-fargo-lai-bi-phat-vi-lua-doi.html


MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn