Thứ Tư, 8 tháng 9, 2021

Mã QR của China UnionPay được cắm vào hệ thống thanh toán kỹ thuật số của Thái Lan

 Công ty thanh toán thẻ khổng lồ China UnionPay hôm thứ Ba đã công bố sự hợp tác của họ với ngân hàng lớn nhất Thái Lan trong việc kết nối thanh toán bằng mã QR vào ngân hàng di động và ví điện tử, BeWallet, của Ngân hàng Bangkok.

Ứng dụng do Ngân hàng Bangkok phát triển là một trong những công cụ thanh toán di động được sử dụng phổ biến nhất ở Thái Lan và đứng trong top ba về quy mô người dùng tại quốc gia này.



Giờ đây, khách hàng có thể ràng buộc thẻ UnionPay do Ngân hàng Bangkok phát hành với dịch vụ ứng dụng hoặc mở tài khoản ảo UnionPay để thực hiện thanh toán qua mã QR của UnionPay tại 45 quốc gia và khu vực.


Dịch vụ mới được kỳ vọng sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho việc thanh toán kỹ thuật số cho các chủ thẻ của Ngân hàng Bangkok.


China UnionPay đã tiếp cận nhiều hơn trên phạm vi quốc tế trong những năm qua, mở rộng mạng lưới dịch vụ của mình đến khoảng 180 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới. Nó cũng đã phát hành hơn 160 triệu thẻ bên ngoài lục địa Trung Quốc, bao gồm tất cả các nước ASEAN.

https://www.vaytiencaptoc.net/2021/09/ma-qr-cua-china-unionpay-uoc-cam-vao-he.html


MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn