Thứ Năm, 9 tháng 9, 2021

Paytm Money ra mắt thị trường tư vấn đầu tư, giàu có trên nền tảng của nó

 Paytm Money đã hợp tác với công ty khởi nghiệp WealthDesk để cung cấp danh mục đầu tư được gọi là "WealthBaskets" như là bước đầu tiên để xây dựng hệ sinh thái tư vấn.

Công ty tài chính và thanh toán kỹ thuật số Paytm hôm thứ Năm đã thông báo rằng công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của họ, Paytm Money, đang tung ra thị trường tư vấn đầu tư và giàu có trên nền tảng của mình để cung cấp các dịch vụ và sản phẩm tư vấn được quản lý cho các nhà đầu tư bán lẻ.


Paytm Money


Paytm Money đã hợp tác với công ty khởi nghiệp WealthDesk để cung cấp danh mục đầu tư được gọi là "WealthBaskets" như là bước đầu tiên để xây dựng hệ sinh thái tư vấn.


"WealthBasket" là một danh mục đầu tư tùy chỉnh gồm cổ phiếu và quỹ giao dịch trao đổi được tạo bởi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Ấn Độ (SEBI) -Các chuyên gia đầu tư đã đăng ký và người dùng sẽ có thể đầu tư vào nhiều Wealthbaskets thông qua gói khởi động miễn phí hoặc bằng cách đăng ký trả phí hàng tháng các gói có sẵn, tuyên bố cho biết.



"Chúng tôi đã chứng kiến ​​sự gia tăng hoạt động đầu tư của Gen-Z và các nhà đầu tư thế hệ mới trên nền tảng của chúng tôi trong 2 năm qua. Paytm Money đang xây dựng một thị trường tư vấn sẽ là một cửa hàng tổng hợp để đáp ứng các nhu cầu riêng của đối tượng này WealthDesk là đối tác lớn đầu tiên của chúng tôi trong hành trình này ", Giám đốc điều hành Paytm Money, Varun Sridhar cho biết trong một tuyên bố.


Với sự mở rộng của thị trường Advisory, các nhà đầu tư sẽ có được mọi thứ họ cần để đầu tư và phát triển tài sản của mình trong một ứng dụng và sẽ biến Paytm Money trở thành một ứng dụng siêu việt để quản lý tài sản ở Ấn Độ.

"Điều này dự kiến ​​sẽ có sức hấp dẫn lớn đối với các nhà đầu tư trẻ và thế hệ trẻ, những người chiếm hơn 70% cơ sở người dùng của Paytm Money", tuyên bố cho biết thêm.


Người sáng lập và Giám đốc điều hành WealthDesk, Ujjwal Jain nói rằng quan hệ đối tác với Paytm Money sẽ loại bỏ sự xung đột của các sản phẩm đầu tư dựa trên tỷ lệ phần trăm và mở ra cơ hội tạo ra của cải cho mọi người Ấn Độ.


"WealthBaskets được kiểm tra lại trong 20 năm về hiệu suất của họ. Các nhà phân tích tạo ra những giỏ này sau khi nghiên cứu sâu rộng về các nguyên tắc cơ bản của công ty và điều kiện thị trường. Chúng tôi tự tin về việc xây dựng các cơ hội tạo ra của cải đơn giản và giá cả phải chăng cho hàng triệu người Ấn Độ", Jain nói.


https://www.vaytiencaptoc.net/2021/09/paytm-money-ra-mat-thi-truong-tu-van-au.html


MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn