Thứ Năm, 9 tháng 9, 2021

Tata Steel bắt đầu sử dụng xe điện để vận chuyển thép thành phẩm tại Jamshedpur

 Là một phần của cam kết về tính bền vững, tập đoàn thép tư nhân hiện đã mở rộng cơ sở ở Jamshedpur với buổi chạy đầu tiên được tổ chức từ Billet Yard đến Beekay Steel Plant vào thứ Tư.

Tata Steel đã giới thiệu việc sử dụng xe điện (EV) để vận chuyển thép thành phẩm tại Jamshedpur sau khi khởi động thành công sáng kiến ​​trước đó tại Nhà máy Sahibabad ở Uttar Pradesh, một thông cáo của công ty cho biết.


Là một phần của cam kết về tính bền vững, tập đoàn thép tư nhân hiện đã mở rộng cơ sở ở Jamshedpur với buổi chạy đầu tiên được tổ chức từ Billet Yard đến Beekay Steel Plant vào thứ Tư.

Tata Steel đã liên kết với một công ty khởi nghiệp của Ấn Độ để theo đuổi khát vọng triển khai xe điện để vận chuyển thép thành phẩm. Tata Steel có hợp đồng triển khai 27 xe điện có sức chở tối thiểu 35 tấn thép. Công ty có kế hoạch triển khai 15 EV tại Nhà máy Jamshedpur và 12 EV tại nhà máy Sahibabad, thông cáo cho biết.

'Sáng kiến ​​quan trọng'

Phát biểu nhân dịp này với tư cách là khách mời chính, Sudhansu Pathak, Phó chủ tịch, Sản xuất thép, Tata Steel, đã đề cập đến việc áp dụng công nghệ này là một sáng kiến ​​rất quan trọng để giảm lượng khí thải carbon và hơn nữa là nguyên nhân của sự bền vững. “Sáng kiến ​​này là sự củng cố cam kết của Tata Steel với tư cách là một công ty có trách nhiệm đối với người dân thành phố,” ông nói thêm.

Peeyush Gupta, Phó chủ tịch Chuỗi cung ứng, Tata Style, cho biết sáng kiến ​​này nhằm giảm phát thải khí nhà kính (GHG) và sẽ giúp bảo vệ môi trường về lâu dài.

Các EV đang được triển khai bao gồm một gói pin Lithium-ion 2,5 tấn, 275kWh với hệ thống làm mát tinh vi với hệ thống quản lý pin có khả năng hoạt động ở nhiệt độ môi trường lên đến 60 ° C.

Bộ pin được cung cấp bởi bộ sạc 160 kWh có thể sạc pin từ 0 đến 100% trong 95 phút. Với việc không phát thải từ ống đuôi, mỗi EV sẽ làm giảm lượng khí thải nhà kính hơn 125 tấn carbon dioxide tương đương mỗi năm, nó nói thêm.

https://www.vaytiencaptoc.net/2021/09/tata-steel-bat-au-su-dung-xe-ien-e-van.html


MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn