Chủ Nhật, 17 tháng 10, 2021

Doanh nghiệp vừa và nhỏ Ấn Độ neobank Open thu được sự hỗ trợ từ Google trong Series C 100 triệu đô la

Open có trụ sở tại Bangalore, một ngân hàng neo tập trung vào doanh nghiệp tuyên bố có hơn hai triệu người dùng, đã nhận được sự ủng hộ của Google và Temasek.

Ngân hàng đã huy động được 100 triệu đô la trong Series C do Temasek dẫn đầu và có sự tham gia của Google. Tiger Global, 3one4 Capital và SBI Investment cũng tham gia.



Hiện được định giá khoảng 500 triệu đô la, TechCrunch báo cáo rằng ngân hàng đang tìm cách nhanh chóng huy động thêm vốn, với Visa được cho là một bên tham gia chính.


Ra mắt vào năm 2017 , Open tuyên bố là ngân hàng neo đầu tiên của Châu Á dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).


Các tính năng chính của nó bao gồm một tài khoản doanh nghiệp kỹ thuật số có thể được kích hoạt “trong vòng năm phút” bằng cách sử dụng quy trình giới thiệu kỹ thuật số hoàn toàn.


Tài khoản này đi kèm với việc lập hóa đơn, ghi sổ, thanh toán, thanh toán và hạn mức tín dụng được tích hợp GST (Thuế hàng hóa và dịch vụ của Ấn Độ) và hạn mức tín dụng có sẵn trên máy tính để bàn và thông qua ứng dụng dành cho thiết bị di động.


Open đã mua lại công ty khởi nghiệp tự động hóa GST Optobizz vào tháng 2 với giá 5 triệu đô la, một động thái được thiết kế để củng cố việc mở rộng của nó để hỗ trợ những người hành nghề thuế và kế toán.


Series C trị giá 100 triệu đô la được thiết lập để thúc đẩy sự mở rộng ở Đông Nam Á, Châu Âu và Hoa Kỳ, với đầu tiên trong số ba là trọng tâm cụ thể.


https://www.vaytiencaptoc.net/2021/10/doanh-nghiep-vua-va-nho-o-neobank-open.html


MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn