Thứ Năm, 9 tháng 9, 2021

14 cổ phiếu được hưởng lợi từ việc Nội các chấp nhận kế hoạch PLI 10.683-crore cho ngành dệt may

 Gói được chờ đợi từ lâu này dự kiến ​​sẽ thúc đẩy ngành dệt may vì nó sẽ không chỉ thúc đẩy các loại vải và hàng may mặc MMF có giá trị cao, đồng thời khuyến khích ngành tăng thêm năng lực trong thời gian tới, tập trung vào các công ty có tổ chức, mà còn tạo ra lượng việc làm lớn trong những quý tới.


Nội các Liên minh tại một cuộc họp vào ngày 8 tháng 9, đã thông qua kế hoạch khuyến khích liên kết sản xuất (PLI) cho ngành dệt may. Kế hoạch 5 năm cung cấp 10.863 Rs crore cho phân khúc sợi tổng hợp hoặc nhân tạo (MMF) và cái gọi là hàng dệt kỹ thuật.

Bộ trưởng ngành dệt may Piyush Goyal cho biết, kế hoạch sẽ cung cấp các ưu đãi cho việc sản xuất các sản phẩm này dự kiến ​​sẽ tạo ra 750.000 việc làm mới và giúp các nhà sản xuất dệt may Ấn Độ chuyển từ dệt bông sang các sản phẩm mới chiếm 2/3 sản lượng dệt toàn cầu. Thứ Tư.


Gói này được kỳ vọng sẽ thúc đẩy lĩnh vực dệt may; nó sẽ không chỉ thúc đẩy các loại vải và quần áo MMF có giá trị cao cũng như hàng dệt kỹ thuật, mà còn khuyến khích ngành công nghiệp tăng thêm năng lực và củng cố lực lượng lao động của mình.


Sợi nhân tạo được sản xuất bởi con người thông qua tổng hợp hóa học trái ngược với sợi tự nhiên có nguồn gốc trực tiếp từ cơ thể sống.


MMFS như nylon, polyester, acrylic, rayon và polyolefin thống trị sản xuất hàng may mặc toàn cầu.

Hàng dệt kỹ thuật là một phân khúc hàng dệt trong tương lai được sử dụng trong một loạt các ứng dụng như nông nghiệp, đường bộ, đường sắt, mục đích quân sự và quản lý thảm họa.


"Ngành công nghiệp dệt may thực sự có tiềm năng to lớn và PLI này đã có hiệu lực từ lâu, đất nước có nguồn nguyên liệu dồi dào và thiết lập công nghiệp với lượng lao động cần thiết. Chương trình ưu đãi này được kỳ vọng sẽ mang lại lợi ích hơn nữa và tối ưu hóa cho các công ty", Gaurav Garg, người đứng đầu của nghiên cứu tại CapitalVia Global Research.


Kế hoạch khuyến khích đã được thiết kế theo cách mà các khoản đầu tư mới và tăng cường cũng như nâng cao năng lực vào sợi nhân tạo là phần thưởng. Việc giảm thuế và hoàn thuế dự kiến ​​sẽ hỗ trợ các nhà sản xuất và tăng khả năng cạnh tranh của các sản phẩm dệt may Ấn Độ trên các thị trường trên toàn cầu.


Sandeep Matta, người sáng lập Công ty Cố vấn Đầu tư TRADEIT, cho biết kế hoạch này được thiết kế để thúc đẩy các loại vải, hàng may mặc và hàng dệt kỹ thuật MMF có giá trị cao và khuyến khích ngành công nghiệp tăng cường năng lực; nó cũng sẽ mở rộng sự tham gia của các thành phố cấp 3 và cấp 4 vào nền kinh tế chính thức.


Rajiv Kapoor, Phó Chủ tịch tại Trustline, một công ty chứng khoán, cho biết, nó sẽ hỗ trợ các lĩnh vực dệt may liên quan khác, dẫn đến kinh tế theo quy mô và đưa Ấn Độ trở thành một phần không thể thiếu của chuỗi cung ứng toàn cầu.

Cổ phiếu được hưởng lợi từ chương trình PLI


Garg của CapitalVia Global cho biết, kế hoạch này dự kiến ​​sẽ mang lại lợi ích cho những người chơi có tổ chức trong phân khúc dệt, may mặc và bán lẻ, đồng thời cho biết thêm rằng nó sẽ thúc đẩy Trent , Raymond Group và KPR Mill .


Trent đã có mức tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) khá cho đến năm tài chính 20 nhưng không thể duy trì trong năm tài chính 21 do sự tấn công của đại dịch Covid-19. Với việc mở cửa nền kinh tế và bình thường hóa bằng cách tiêm chủng, cổ phiếu dự kiến ​​sẽ được hưởng lợi.


Raymond đã có thể tạo ra dòng tiền tốt từ các hoạt động cho năm kết thúc vào tháng 3 năm 2021 và với kế hoạch PLI, cổ phiếu dự kiến ​​sẽ hoạt động tốt.


KPR Mill đã có thể duy trì tốc độ tăng trưởng doanh thu ổn định và tỷ suất lợi nhuận hoạt động cũng tăng trưởng ổn định. Cổ phiếu này dường như đang mang lại ROE và lợi tức trên vốn sử dụng lao động (ROCE) hàng năm và mang lại cơ hội tốt.


https://www.vaytiencaptoc.net/2021/09/14-co-phieu-uoc-huong-loi-tu-viec-noi.html


MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn