Thứ Năm, 9 tháng 9, 2021

NTPC tăng 3.000 Rs crore thông qua trái phiếu vào ngày 13 tháng 9

 Số tiền thu được sẽ được sử dụng cho chi tiêu vốn, tái cấp vốn cho các khoản vay hiện có và các mục đích chung khác của công ty, một hồ sơ của BSE nêu rõ.

Công ty điện lực nhà nước khổng lồ NTPC hôm thứ Năm cho biết công ty đã quyết định tăng 3.000 Rs crore thông qua phát hành trái phiếu trên cơ sở phát hành riêng lẻ vào ngày 13 tháng 9.

NTPC


"NTPC đã quyết định phát hành trái phiếu không có bảo đảm không có bảo đảm dưới dạng trái phiếu ghi nợ 3.000 Rs crore vào ngày 13 tháng 9 năm 2021, thông qua phát hành riêng lẻ với lãi suất 6,69% ​​mỗi năm với thời gian đáo hạn 10 năm", BSE nộp hồ sơ cho biết.


Số tiền thu được sẽ được sử dụng, ngoài ra, tài trợ cho chi tiêu vốn, tái cấp vốn cho các khoản vay hiện có và các mục đích chung khác của công ty, nó nêu rõ.


Trái phiếu được đề xuất niêm yết trên BSE.


Chứng thư ủy thác trái phiếu cho các trái phiếu này sẽ được thực hiện hợp lệ theo các yêu cầu của và trong khoảng thời gian được quy định theo Đạo luật công ty và các quy tắc được quy định trong đó.


Những trái phiếu này được phát hành theo sự chấp thuận thông qua nghị quyết của cổ đông ngày 24 tháng 9 năm 2020, nó cho biết.

https://www.vaytiencaptoc.net/2021/09/ntpc-tang-3000-rs-crore-thong-qua-trai.html


MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn