Thứ Năm, 30 tháng 9, 2021

Ví điện tử nào hàng đầu ở Singapore?

 iPrice Group đã hợp tác với App Annie Intelligence để theo dõi các ví điện tử hàng đầu ở Singapore. .

Là một xã hội được kết nối tốt, nỗ lực của Singapore trong việc thúc đẩy việc áp dụng thanh toán điện tử di động trên nhiều nền tảng đã làm giảm tỷ lệ sử dụng tiền mặt và séc so với thanh toán kỹ thuật số.

Thúc đẩy sáng kiến ​​này là Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS) nhằm mục đích dễ dàng truy cập vào cơ sở hạ tầng thanh toán điện tử thông qua SGQR đã hợp nhất các mã QR khác nhau thành một giao diện thống nhất duy nhất và nhiều nỗ lực khác.

Như vậy, những công ty ví điện tử nào đã được hưởng lợi từ những nỗ lực này? Ví điện tử nào hàng đầu ở Singapore? Dưới đây là những phát hiện của nghiên cứu.



Về mặt kỹ thuật, Grab có phải là phổ biến nhất?

Trong khi Grab được liệt kê là ví điện tử hàng đầu ở Singapore, nó cũng bao gồm những người dùng đang sử dụng ứng dụng của nó cho các dịch vụ khác bao gồm gọi xe và giao đồ ăn, điều này có thể làm lệch dữ liệu để ủng hộ Grab hơn các ví điện tử khác trong phát hiện này.

Tuy nhiên, theo báo cáo tác động xã hội của Grab , họ tuyên bố rằng 77% tổng giao dịch trên nền tảng của Grab được thực hiện thông qua GrabPay. Ngoài ra, báo cáo của Grab tuyên bố rằng mức sử dụng không dùng tiền mặt trên ứng dụng của họ cao hơn 1,3 lần so với mức sử dụng không dùng tiền mặt tổng thể ở Thành phố Sư tử.

Bình luận trực tiếp về nghiên cứu này, Gary Wong, Giám đốc GrabPay Singapore cho biết

“Chúng tôi mang đến những lựa chọn thực sự và tiện lợi hơn cho người tiêu dùng. Cho đến nay, khoảng 3/4 người dùng Grab ở Singapore sử dụng GrabPay cho các dịch vụ khác nhau, bao gồm thanh toán tại hơn 10.000 điểm bán tại cửa hàng và trực tuyến. Chúng tôi tiếp tục thấy nhiều người dùng hơn áp dụng thanh toán không dùng tiền mặt trên nền tảng của chúng tôi hàng tháng và rất biết ơn sự hỗ trợ của họ. ”

Ứng dụng ví điện tử dựa trên ngân hàng, DBS PayLah! đứng thứ hai

Paylah của DBS! là ví điện tử phổ biến thứ hai theo nghiên cứu. Ứng dụng do DBS sở hữu là ứng dụng dựa trên ngân hàng duy nhất có trong danh sách này vì chúng là ứng dụng ví điện tử nửa kín duy nhất được cung cấp bởi một ngân hàng. Điều này có nghĩa là các ứng dụng dựa trên ngân hàng khác không có trong danh sách này vì chúng chỉ cho phép người dùng có tài khoản đã đăng ký với ngân hàng được liên kết sử dụng các dịch vụ thanh toán của nó cho những người bán được chọn.

Theo thông cáo báo chí trước đây của họ, DBS hiện có 1,6 triệu người dùng và họ đang đặt mục tiêu tăng gấp đôi cơ sở người dùng của mình lên 3,5 triệu vào năm 2025.

https://www.vaytiencaptoc.net/2021/09/vi-ien-tu-nao-hang-au-o-singapore.html


#SGBank, #VíĐiệnTử, 


MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn