Thứ Hai, 13 tháng 9, 2021

Vương quốc Anh cung cấp vắc xin COVID-19 cho trẻ từ 12 đến 15 tuổi

 Trẻ em từ 12 đến 15 tuổi sẽ được tiêm vắc-xin COVID-19, giám đốc y tế (CMO) của cả bốn quốc gia của Anh xác nhận hôm thứ Hai.

CMO Chris Whitty của Anh cho biết họ đã đi đến quyết định sau khi cân nhắc "điều này sẽ có ảnh hưởng gì đến việc lây truyền trong trường học và ảnh hưởng đến giáo dục".

"Đó là một công cụ hữu ích để giảm sự gián đoạn," ông nói thêm. Dự kiến, việc chủng ngừa sẽ được thực hiện thông qua chương trình tiêm chủng học đường.

Những đứa trẻ khỏe mạnh từ 12 đến 15 tuổi sẽ được tiêm một liều vắc-xin Pfizer duy nhất và việc triển khai sẽ bắt đầu "càng sớm càng tốt", Phó CMO Jonathan Van-Tam của Anh được Sky News dẫn lời cho biết.

Có những lo ngại về sự gia tăng các trường hợp sau khi tr

Trẻ em đi học trở lại sau kỳ nghỉ hè. Quyết định mới nhất có tính đến tác động của đại dịch đối với giáo dục của trẻ em cũng như những rủi ro đối với sức khỏe tâm thần của chúng khi nghỉ học.

Vương quốc Anh

Động thái này có nghĩa là khoảng 3 triệu trẻ em có thể đủ điều kiện để tiêm chủng và diễn ra bất chấp việc cơ quan tư vấn vắc xin của Anh quyết định không khuyến nghị tiêm chủng hàng loạt cho trẻ từ 12 đến 15 tuổi.

"Chúng đặc biệt hiệu quả với vai trò là 'vật trung gian', truyền bệnh giữa các hộ gia đình. Giờ đây, biến thể Delta có khả năng lây nhiễm cao hơn rất nhiều, chúng tôi sẽ đấu tranh để kiểm soát vi rút chỉ bằng vắc xin - và chúng tôi chắc chắn sẽ không thành công nếu nhóm tuổi này Peter English, chủ tịch Ủy ban Y tế Công cộng của Hiệp hội Y khoa Anh cho biết.

Trước đó, cơ quan tư vấn về vắc xin của Anh, Ủy ban hỗn hợp về tiêm chủng và tiêm chủng (JCVI), đã đưa ra lời khuyên rằng trẻ em từ 12 đến 15 tuổi mắc các bệnh lý nên tiêm hai liều vắc xin COVID-19, nhưng trẻ khỏe mạnh trong độ tuổi này. vẫn không nên chủng ngừa COVID-19.

Trong báo cáo tư vấn của mình, JCVI cho biết lợi ích sức khỏe "cá nhân" từ việc tiêm chủng cho trẻ em từ 12 đến 15 tuổi là rất nhỏ, trong khi nguy cơ mắc các tác dụng phụ nghiêm trọng tiềm ẩn, bao gồm viêm cơ tim, là "rất hiếm, nhưng có khả năng nghiêm trọng".

Hơn 89% người từ 16 tuổi trở lên ở Anh đã tiêm liều vắc-xin đầu tiên và gần 81% đã tiêm cả hai liều, số liệu mới nhất cho thấy.

Để đưa cuộc sống trở lại bình thường, các quốc gia như Anh, Trung Quốc, Đức, Nga và Hoa Kỳ đã chạy đua với thời gian để tung ra vắc-xin coronavirus.

https://www.vaytiencaptoc.net/2021/09/vuong-quoc-anh-cung-cap-vac-xin-covid.html


MỜI BẠN XEM THÊM
>> Làm thẻ ATM tài khoản số đẹp, số tứ quý Miễn phí
>> Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, nhận thẻ tại Nhà
>> Làm Thẻ ATM MBBank Tài khoản theo số điện thoại Miễn phí
>> Làm Thẻ ATM VPBank Tài khoản số đẹp Miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Căn Hộ trung Tâm Sài Gòn